Bộ GTVT bổ nhiệm 4 lãnh đạo các cơ quan trực thuộc

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 19/01/2022 20:34

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể khẳng định, 4 lãnh đạo vừa được bổ nhiệm là những cán bộ được lựa chọn phù hợp nhất để đảm đương các trọng trách lớn.


 

A7_09523 ED
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao quyết định bổ nhiệm 4 lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Bộ GTVT.

Chiều ngày 19/1, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã trao quyết định bổ nhiệm 4 cán bộ lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Bộ GTVT.

Theo đó, ông Nguyễn Chiến Thắng, Quyền Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp được bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp.

Ông Bùi Quang Thái, Phó Vụ trưởng Vụ Đối tác công tư được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông;

Ông Lê Thanh Bình được bổ nhiệm lại giữ chức Phó giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh;

Ông Nguyễn Đức Thắng  được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng biên tập Báo Giao thông.

Tại Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể bày tỏ, Bộ GTVT luôn đặc biệt chú trọng tới công tác cán bộ và việc bổ nhiệm cán bộ được thực hiện trên tinh thần dân chủ, khách quan, tuân thủ đúng các quy định, quy trình với sự đồng thuận cao. Các cán bộ được bổ nhiệm lần này có uy tín cao, được lựa chọn phù hợp nhất để giao trọng trách.

Chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu 4 lãnh đạo mới phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để thực hiện đạt thêm nhiều thành tích tốt. Đặc biệt, cần phát huy sự năng động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ với chất lượng và hiệu quả cao.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, tân Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông Bùi Quang Thái khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, cống hiến hết mình cho đơn vị, góp sức thúc đẩy sự phát triển của đơn vị nói riêng và Bộ GTVT nói chung.

Ý kiến của bạn

Bình luận