Bộ GTVT quyên góp 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Sự kiện 04/06/2021 15:22

Chiều 4/6, Bộ GTVT tổ chức phát động toàn ngành quyên góp ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19. Tại lễ phát động, Bộ GTVT đã quyên góp được 500 triệu đồng.


 

Bo truong
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

Chiều  04/6, tại Hà Nội, Bộ Giao thông vận tải phối hợp cùng với Công đoàn GTVT Việt Nam phát động Chương trình quyên góp ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19. Tham dự buổi lễ phát động có đồng chí Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, các đồng chí Thứ trưởng, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ.

ảnh bộ
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông và Thứ trưởng Lê Đình Thọ ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

 Tại lễ phát động, đồng chí Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam cho biết, hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 ở nước ta đang tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường; Thủ tướng Chính phủ cũng đã nêu quan điểm phải tổng tiến công toàn lực mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn để dập dịch. Và một trong những giải pháp quan trọng đó chính là Vaccine. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Đoàn Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngày 27/5/2021 về “Toàn dân đoàn kết, ra sức đồng lòng, chống dịch bệnh Covid-19”, với tinh thần trách nhiệm, chung tay cùng cả nước “chống dịch như chống giặc”, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành GTVT đã tích cực ủng hộ những ngày lương của mình để ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng Covid-19.

Đỗ Nga Việt
Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

 Ngay tại lễ phát động, Bộ Giao thông vận tải đã quyên góp được 500 triệu đồng. Số tiền này sẽ được gửi đến Quỹ vaccine phòng Covid-19.

Ý kiến của bạn

Bình luận