Bố sốt sắng giúp con gái ôn thi vào lớp 1 khiến dân mạng phì cười

23/04/2018 16:24

Clip ghi lại cảnh ông bố trẻ sốt sắng ôn luyện cho con gái nhỏ trước cuộc thi học sinh giỏi của khu tập thể để giành điểm cộng vào lớp 1 khiến người xem phì cười.

Dù clip được dàn dựng với mục đích "vui là chính", dân mạng vẫn không ngớt lời khen ngợi cô bé trong clip rất thông minh, dễ thương.

"Có bạn nào nghe ông bố nói hình mà không đoán ra là hình nào không? Phải nhìn bảng mới biết", tài khoản Facebook Trần Lâm tỏ ra hoang mang trước những kiến thức "ôn thi vào lớp 1" mà ông bố truyền tải trong clip.

Nhiều người cũng phần nào cảm nhận được độ "khốc liệt" của cuộc đua vào lớp 1 khi mùa tuyển sinh đến gần, đặc biệt là tại các thành phố lớn.

"Cháu mình cách đây 1, 2 tháng cũng phải như thế này. Hắn ta cứ học trước quên sau. Rèn mãi đếm từ 1 đến 20 nhưng chỉ đến 15 là đã sang 20 luôn. May sao cũng tốt nghiệp mầm non", Facebook Phan Trâm đồng cảm.

"Khi bạn có 5 bằng đại học và 2 bằng tiến sỹ nhưng vợ lại bắt ở nhà nấu cơm, giặt quần áo với dạy con học", nickname Dũng Trịnh Tuấn bình luận hài hước.

Ý kiến của bạn

Bình luận