Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Y tế GTVT sẽ bứt phá mạnh mẽ hơn

Giao thông 24h 26/02/2022 19:45

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2022), thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ GTVT, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi tới các thế hệ cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng viên, người lao động trong lĩnh vực y tế ngành GTVT lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Tạp chí GTVT trân trọng gửi tới Quý độc giả toàn văn thư của Bộ trưởng.


TVU04395
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể gửi tới các thế hệ cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng viên, người lao động trong lĩnh vực y tế ngành GTVT lời chúc mừng tốt đẹp nhất

Kính gửi các thế hệ cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng viên, người lao động trong lĩnh vực y tế ngành GTVT, nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2022), thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải (GTVT), tôi xin gửi tới các thế hệ cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng viên, người lao động trong lĩnh vực y tế ngành GTVT lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong hơn 2 năm vừa qua, dù chịu tác động của đại dịch COVID-19 nhưng với sự “đồng lòng, thống nhất ý chí”, hệ thống y tế ngành GTVT đã đảm bảo an toàn, giữ ổn định trong hoạt động khám chữa bệnh song song với phòng, chống dịch, góp sức cùng ngành Y tế cả nước đem đến bình an, bảo vệ sức khỏe nhân dân, ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Đặc biệt, Cục Y tế GTVT với vai trò là cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ GTVT, đã theo dõi, bám sát, cập nhật diễn biến tình hình dịch và bám sát chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid - 19 để tham mưu kịp thời cho Bộ GTVT ban hành các giải pháp sát thực, góp phần vừa phòng, chống dịch có hiệu quả, vừa đảm bảo giao thông thông suốt, cùng nhân dân cả nước thực hiện thành công mục tiêu kép: “vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế”.

Các đồng chí cũng đã hoàn thành tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các nhà ga, bến xe, bến cảng, sân bay, tại các công trình xây dựng, trụ sở cơ quan, đơn vị trong ngành; tổ chức tiêm vắc xin kịp thời, thuận lợi cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành GTVT; thực hiện xét nghiệm lưu động, hiệu quả cho các lái xe kinh doanh vận tải trong thời điểm nhiều địa phương trên cả nước phải thực hiện các quy định về giãn cách xã hội do dịch COVID-19; đồng thời thực hiện tốt chương trình phòng, chống tác hại thuốc lá, tác hại của rượu bia gắn với công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; phòng chống ma túy, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; bảo vệ môi trường; phòng, chống bệnh nghề nghiệp,...

Thay mặt Ban Cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ GTVT, tôi nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những cống hiến và những thành tích đã đạt được của các cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng viên, người lao động trong lĩnh vực y tế ngành GTVT trong thời gian qua.

Các đồng chí thân mến!

Năm 2022, chúng ta kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp. Vì vậy, tôi mong rằng toàn thể cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng viên, người lao động trong lĩnh vực y tế ngành GTVT tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết - kỷ luật - sáng tạo để vượt qua khó khăn, thách thức, sẵn sàng chiến đấu với đại dịch COVID-19 và hoàn thành tốt các nhiệm vụ khám, chữa bệnh.

Với bề dày truyền thống của ngành, tôi tin tưởng rằng, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng phấn đấu, học tập rèn luyện và thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Lương y như từ mẫu - Thầy thuốc như mẹ hiền” cùng đội ngũ cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng viên, người lao động toàn ngành GTVT nỗ lực, quyết tâm, bứt phá mạnh mẽ hơn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao cho.

Một lần nữa xin chúc toàn thể cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng viên, người lao động trong lĩnh vực y tế ngành GTVT sức khỏe, hạnh phúc, thành công./.

Thân ái!

Nguyễn Văn Thể

Ủy viên BCH Trung ương Đảng

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

 

Ý kiến của bạn

Bình luận