Cận cảnh chuyến bay đầu tiên sau dỡ bỏ hạn chế bay quốc tế

Tác giả: M.Thành

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 17/02/2022 19:29

Chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên được nối lại sau khi Việt Nam dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế là VN675 từ TP.HCM đi Kuala Lumpur.


 

Anh 1

Chuyến bay cất cánh lúc 15h25 chiều nay, ngày 17/2. Thời gian bay là 2 tiếng 5 phút, khai thác bằng tàu bay Airbus A321

 Vietnam Airlines ghi nhận chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên được nối lại sau khi Việt Nam dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế là VN675 từ Tp HCM đi Kuala Lumpur (Malaysia).

Khi làm thủ tục trước chuyến bay, bên cạnh các giấy tờ để bay thường lệ như hộ chiếu, vé máy bay…, hành khách cần xuất trình thêm thông tin về tình trạng tiêm chủng vaccine Covid-19, xét nghiệm PCR âm tính Covid-19 và khai báo sức khỏe theo quy định của quốc gia điểm đến trước khi khởi hành.

Anh 2

Hành khách lên tàu bay

 

Anh 5
Vietnam Airlines tiếp tục cung cấp khăn lau tay kháng khuẩn cho hành khách và yêu cầu hành khách đeo khẩu trang trong suốt hành trình

 

Anh 6

Ở chiều ngược lại, chuyến bay VN674 từ Kula Lumpur về TP.HCM hôm nay khởi hành lúc 20h50 (giờ địa phương)

 

Anh 7
Hành khách được cung cấp khăn lau tay kháng khuẩn 

Hiện chặng bay TP.HCM – Kuala Lumpur và chiều ngược lại khởi hành vào các ngày 17/2, 22/2, 27/2 và thứ 4 hàng tuần từ 1/3. Đây là đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên được khôi phục thêm của hàng không Việt, sau thông báo của Cục Hàng không VN ngày 15/2 về việc Việt Nam dỡ bỏ hạn chế tần suất khai thác với các chuyến bay quốc tế, trở lại bình thường như trước khi xảy ra Covid-19.

Anh 8
Vietnam Airlines đã công bố triển khai nối lại 24 đường bay đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

Kể từ 1/1 đến nay, Vietnam Airlines đã công bố triển khai nối lại 24 đường bay đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào và Campuchia.

Anh 9
Vietnam Airlines dự kiến phục hồi khai thác toàn bộ mạng bay quốc tế từ tháng 7/2022

Dự kiến từ tháng 7/2022, toàn bộ mạng bay quốc tế của Vietnam Airlines sẽ được phục hồi khai thác trở lại như giai đoạn trước đại dịch Covid-19, với tần suất bay đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu và giờ bay phù hợp với mọi đối tượng hành khách.

 Hành khách có thể mua vé các chặng bay quốc tế trên website, ứng dụng di động và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 và các phòng vé của Vietnam Airlines. 

Ý kiến của bạn

Bình luận