Tuyến đường này luôn là điểm "nóng" về nguy cơ TNGT, hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.
Xe đầu kéo mang BKS 75R-07.08 vận chuyển cát từ bãi tập kết cát trái phép thuộc thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng. Mỗi khi xe ra vào khu vực này luôn tiềm ẩn nguy cơ TNGT bởi vị trí này thường khuất tầm nhìn đối với các xe đang lưu thông trên tuyến QL14B.
Vị trí ra vào bãi tập kết cát trái phép nói trên nhiều vị trí nắp cống bị sụt lún, vỡ vụn vì xe quá tải tạo thành bẫy nguy hiểm cho người đi đường, đặc biệt là phương tiện xe máy.
Mỗi ngày có hàng trăm lượt xe đầu kéo mang BKS tỉnh Thừa Thiên - Huế có dấu hiệu cơi nới thành thùng, chở hàng quá tải lưu thông trên tuyến QL14B, qua đia phận tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵng.
Xe chở cát có ngọn, chỉ che phủ bạt sơ sài trong quá trình vận chuyển khiến cát rơi vãi xuống mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến các phương tiện tham giao giao thông khác.
Trong những ngày ghi nhận thực tế trên tuyến QL14B đoạn qua huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, PV Tạp chí GTVT nhận thấy rất hiếm trường hợp xe có dấu hiệu quá tải bị xử lý.
Xe tải mang BKS 92C-07.666 chở cát ướt, nước chảy khắp mặt đường đang lưu thông trên QL14B qua địa phận huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.
Các xe tải ben thường chở cát có ngọn, làm hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.