Cận cảnh tuyến xe khách VIP Hải Âu BX Thượng Lý - BX Nước Ngầm

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
23/04/2018 15:28

Với cam kết về chất lượng phục vụ, cùng nhiều tiện ích, an toàn, tuyến xe khách chất lượng cao của Hải Âu giúp hành khách có sự lựa chọn tốt nhất.

 

dan xe thaco 29
Dàn xe hiện đại đời mới 2018 của tuyến xe khách chất lượng cao Hải Âu bến xe Thượng Lý – bến xe Nước Ngầm.

Bắt đầu từ hôm nay (23/4), Công ty Vận tải Bus Hải Phòng đã khai trương tuyến mới Bến xe Thượng Lý – Bến xe Nước Ngầm (Hải Phòng – Hà Nội) với dàn xe đời mới 2018 hiện đại, tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện cho hành khách.

Tuyến xe chất lượng cao này của Hải Âu chạy qua 2 thành phố Hải Phòng và Hà Nội với thời gian toàn hành trình chỉ 1 giờ 30 phút với giá vé là 100.000 đồng.

Tần suất xe là 24 chuyến/ngày (2 chiều), 30 phút/1 chuyến. Tại bến xe Thượng Lý, giờ xe chạy bắt đầu từ 5h30 đến 19h. Tại bến xe Nước Ngầm, giờ xe chạy bắt đầu từ 6h đến 19h30.

to roi thuong ly nuoc ngam
Khai trương tuyến mới Bến xe Thượng Lý – Bến xe Nước Ngầm (Hải Phòng – Hà Nội) 

Ghi nhận và trải nghiệm thực tế của tuyến xe mới này, hãng xe Hải Âu đã đầu tư chu đáo về phương tiện với chất lượng cao, cùng với đó là thái độ phục vụ của nhân viên từ khâu bán vé, hướng dẫn khách lên xe cũng như phục vụ hành khách trên hành trình. Mặt khác, tuyến xe đảm bảo tốt về mặt thời gian, xuất bến và tới bến đúng giờ giúp đáp ứng nhu cầu lịch trình của hành khách.

Bên cạnh sự chu toàn về chất lượng phương tiện, đảm bảo các quy tắc an toàn, chất lượng phục vụ tốt, phòng chờ của hãng xe Hải Âu cũng đạt chuẩn sang – sạch – đẹp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí đi kèm như: khăn ướt, nước, wifi, dịch vụ đưa đón, đặt vé trực tuyến,….

DSC00637Bên cạnh sự chu toàn về chất lượng phương tiện, đảm bảo các quy tắc an toàn, xe khách Hải Âu còn cung cấp những dịch vụ hiện đại, thuận tiện cho hành khách.

vip tlnn 11Hình ảnh xe khách Hải Âu trong sắc xanh thanh nhã cùng hình tượng cánh chim hải âu đã trở nên quen thuộc và trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong các tỉnh miền Bắc. 

DSC00632Tại bến xe, trước mỗi chuyến xe rời bến, luôn có nhân viên đứng chờ tại cửa lên xe để chào đón và hướng dẫn hành khách.

DSC00644Thái độ và tinh thần phục vụ hành khách là bản sắc làm nên thương hiệu xe khách Hải Âu.

DSC00648Nhân viên nhà xe Hải Âu chào đón và phổ biến quy định với hành khách trước giờ xe "lăn bánh".

DSC00649Hành khách đi xe Hải Âu được sử dụng nhiều tiện ích miễn phí đi kèm như: khăn ướt, nước uống, wifi, dịch vụ đưa đón, đặt vé trực tuyến,…

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của xe Hải Âu, đó là dịch vụ Trung chuyển hành khách miễn phí tại một số khu vực quy định.

Hãng xe đã đẩy mạnh hợp tác với Taxi Én Vàng cùng đội ngũ xe mô tô taxi đưa đón hành khách tận nhà nhằm giúp hành khách có được sự thuận tiện tối đa. Cùng với đó, xe khách Hải Âu cũng cung cấp hệ thống xe trung chuyển: bến xe Thượng Lý - Thủy Nguyên; xe buýt nội độ bến xe Thượng Lý - Bưu điện Vạn Mỹ; xe trung chuyển bến xe Thượng Lý - ngã tư An Dương.

Trao đổi với Tạp chí GTVT, ông Nguyễn Quang Hưng - Giám đốc Công ty xe khách Hải Âu chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với tuyến xe mới này, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem đến cho người dân sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường, đáp ứng chu đáo nhu cầu di chuyển với chất lượng cao. Đồng thời, xe khách Hải Âu đưa ra tôn chỉ và cam kết thực hiện, đó là: Xe chạy đường cao tốc – Không đón khách dọc đường – Phục vụ đúng số ghế - Xe xuất bến đúng giờ”.

Công ty TNHH vận tải Bus Hải Phòng là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách đường bộ và chuyển phát hàng hóa với thương hiệu Xe khách Hải Âu. Trải qua gần 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển, đến nay, xe khách Hải Âu đã được phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng trên 6 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng – Hải Dương – Hưng Yên – Hà Nội – Thái Bình – Nam Định.

Hình ảnh xe khách Hải Âu trong sắc xanh thanh nhã cùng hình tượng cánh chim hải âu đã trở nên quen thuộc và trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong các tỉnh miền Bắc. Với sự quan tâm và tin tưởng đó, Hải Âu luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, trang bị phương tiện và cơ sở hạ tầng hiện đại, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nhằm đem đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng.

Độc giả có thể dễ dàng mua vé trực tiếp tại bến Thượng Lý, bến xe Nước Ngầm hoặc qua website đặt vé trực tuyến: www.vexere.com với hình thức thanh toán đơn giản, tiện lợi.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của Xe khách Hải Âu vui lòng truy cập website: www.xekhachhaiau.com hoặc gọi điện đến tổng đài CSKH: 02253.717 717.

Fanpage chính thức của xe khách Hải Âu là: XE KHÁCH HẢI ÂU.

Ý kiến của bạn

Bình luận