Cán chết người trên QL.1, tài xế ôtô chạy thoát khỏi hiện trường

15/01/2016 05:42

Dù khu vực xảy ra tai nạn luôn đông đúc người xe, tài xế chiếc ô tô cán chết người vẫn chạy thoát khỏi hiện trường.

tphcm-giua-ql1-dong-duc-oto-can-chet-nguoi-van-cha
Chiếc ôtô sau khi cán chết nạn nhân đã bỏ chạy khỏi hiện trường. 

Vụ tai nạn ôtô cán chết người rồi bỏ trốn, đến 18h ngày 14/1 vẫn đang được Công an TP HCM phối hợp với Công an quận Thủ Đức tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và ghi lời khai nhân chứng để điều tra, truy bắt chiếc xe liên quan.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 17h cùng ngày, khi dòng ô tô, xe tải… lưu thông trên QL1 hướng từ TP HCM ra các tỉnh đang dồn dập đổ dốc cầu vượt Linh Xuân (thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức) thì một số người kinh hoàng chứng kiến một người đàn ông đi bộ nằm chết giữa đường trong tình trạng cơ thể không nguyên vẹn.

tphcm-giua-ql1-dong-duc-oto-can-chet-nguoi-van-cha
Lực lượng Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và ghi lời khai nhân chứng để điều tra, truy bắt chiếc xe gây tai nạn. 

Điều đáng nói là không một ai nhìn thấy chiếc ôtô cán chết nạn nhân dù thời điểm này trên quốc lộ tấp nập người xe và hàng vạn công nhân KCX Linh Trung sát bên đang tan ca.

Ngay khi nhận tin báo, Công an, bảo vệ dân phố phường Linh Trung đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và báo về Công an quận Thủ Đức; lực lượng CSGT Đội Rạch Chiếc cũng kịp đến hiện trường phối hợp cùng Thanh niên xung phong tích cực điều tiết, phân luồng giao thông nên đã không xảy ra ùn ứ.

tphcm-giua-ql1-dong-duc-oto-can-chet-nguoi-van-cha
Lực lượng CSGT, TNXP, Công an và BVDP địa phương nỗ lực điều tiết không để xảy ra ùn tắc giao thông qua khu vực. 

Bước đầu cơ quan Công an nhận định có khả năng người đàn ông (chưa rõ danh tính vì không giấy tờ tùy thân) băng bộ ngang đường đã bị xe tải cán chết. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận