Cảnh sát truy đuổi đà điểu chạy rông trên phố

Xã hội 25/10/2015 09:53

4 con đà điểu thuộc loài đà điểu châu Úc (Emu) bất ngờ thoát khỏi chuồng và gây náo loạn đường phố Round Rock, bang Texas, Mỹ.

Ngày 23/10, cảnh sát Round Rock, bang Texas (Mỹ) đã nhận được một cuộc gọi trình báo về việc 4 con đà điểu châu Úc (có tên gọi là Emu) đang lang thang qua khu vực dân cư trong thành phố.

Dadieu_1
Cảnh sát Round Rock vây bắt 4 con đà điểu châu Úc bị xổng chuồng

Ngay lập tức, cảnh sát bang Texas đã phát đi một thông báo về việc tìm kiếm 4 con đà điểu này cùng với cảnh báo không được lại gần cũng như cho chúng ăn. Việc người dân cần làm ngay khi nhìn thấy chúng là báo cho các nhà chức trách đến để khống chế chúng.

Một nhân chứng sống tại Round Rock, Dawn Watson đã trông thấy chúng đi lang thang ngay trong khu vực dân cư nơi anh sống và gọi điện thông báo cho cảnh sát bang. Watson cũng không quên quay lại cảnh tượng này, bởi đây là lần đầu tiên anh chứng kiến những “vị khách không mời” ngay trước thềm cửa nhà mình.

Dadieu_2
Sau một hồi vây bắt trên phố cảnh sát cũng đưa được chúng trở về chuồng an toàn

Trong khi đó, chủ sở hữu của những con đà điểu châu Úc này, cô Lori Kessler cho đăng tải thông tin trên Facebook: “Khó có thể bắt gọn được chúng. Điều duy nhất có thể làm là lùa chúng trở lại chuồng. Vì thế khi tìm thấy chúng các bạn hãy báo cho cảnh sát để họ có thể đưa chúng trở lại”.

Nhận được thông báo, cảnh sát Round Rock lập tức có mặt và tìm mọi cách để đưa những con đà điểu châu Úc này trở về chuồng một cách an toàn. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên họ phải đối phó với những con vật hoang dã ngoài đường phố.

 Cảnh sát Round Rock đuổi bắt trâu điên trên phố hồi tháng 4/2015

Hồi đầu tháng 4/2015, cảnh sát Round Rock cũng đã truy đuổi một con trâu “điên” làm náo loạn đường phố. Sau khoảng thời gian chạy điên cuồng từ vỉa hè xuống phố, con trâu này cũng bị cảnh sát không chế và đưa về về chuống một cách an toàn.

Ý kiến của bạn

Bình luận