Cập nhật: 13 người tử vong vụ lật xe tại Quảng Bình

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 26/07/2020 15:29

Tính đến 14h ngày 26/7, vụ lật xe khách ở khu vực Phong Nha - Kẻ Bàng, huyện Bố Trạch, số nạn nhân chết đã tăng lên 13 người.


Cụ thể;  9 nạn nhân tử vong tại hiện trường và 4 nạn nhân tử vong sau khi đến bệnh viện, hiện có 27 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam Cuba Đồng Hới, Quảng Bình. Các lực lượng chức năng đang tập trung cứu hộ, cứu nạn.

2221
Các nạn nhân nằm la liệt tại hiện trường

Trung tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó trưởng Công an huyện Bố Trạch cho biết, chiếc xe du lịch mang BKS 73B - 009.25 (chưa rõ danh tính lái xe chở khách) trên đường đến tham quan công viên Ozo, khi đến đoạn ngầm Trạ Ang thì bị lật. Trên xe có khoảng 40 người, phần lớn có độ tuổi từ 45 - 47 tuổi, hầu hết đều trú tại phường Đồng Sơn, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình).

“Ngay sau khi nhận được thông tin, huyện đã huy động lực lượng công an, bộ đội, y tế trên địa bàn thị trấn Phong Nha và huyện kịp thời đến hiện trường tập trung ứng cứu, đưa người bị nạn đi cấp cứu tại trung tâm y tế gần nhất và hỗ trợ mọi mặt đối với người thân gia đình các nạn nhân” ông Nguyễn Hữu Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường nói.

3331
Công tác cứu nạn đang được ngành chức năng tỉnh Quảng Bình tập chung cao độ

Bệnh viện Việt Nam Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) đang huy động mọi lực lượng, phương tiện để cấp cứu cho các nạn nhân bị thương. Đến thời điểm danh tính những người tử vong và bị thương trong vụ tai nạn này chưa được cập nhật.

Vụ việc được Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình chỉ đạo các cơ quan chức năng, huy động tối đa lực lượng cùng nhân dân tập trung cứu hộ, cứu nạn với nỗ lực cao nhất nhằm giảm thiểu thiệt hại về người; Công an tỉnh khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc, lưu ý kiểm tra về tình trạng nồng độ cồn và chất ma tuý trong cơ thể lái xe xử lý nghiêm vi phạm theo quy định.

 Giao Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia đến kiểm tra hiện trường vụ tai nạn giao thông; chuyển lời thăm hỏi động viên của Thủ tướng, Phó Thủ tướng Thường trực và  Bộ trưởng Bộ GTVT - Phó chủ tịch Thường trực Uỷ ban ATGT quốc gia Nguyễn Văn Thể đến các nạn nhân bị thương và chia buồn với gia đình các nạn nhân không may qua đời; đồng thời thối hợp với các cơ quan của Bộ GTVT, Bộ Công an và lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận