Carmudi-Sàn giao dịch ảo mua bán xe dành cho cả đại lý và cá nhân

Doanh nghiệp 24/07/2015 05:27

Trong hai ngày 18-19/7 vừa qua, chương trình mua bán xe của Carmudi Việt Nam tên Chợ Săn Xe đã diễn ra tại Hà Nội với hơn 350 xe tham dự.

3091422_Xe.tinhte.vn-carmudi-2015-2
 

Đây là một sự kiện được Carmudi Việt Nam tổ chức nhằm phổ biến rộng rãi Carmudi - sàn giao dịch mua bán xe online được coi là lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Ngay tại sự kiện, đã có khoảng 30 xe được giao dịch giữa các đại lý và cá nhân, trong khi đó, lượng khách tham quan cũng khá ấn tượng với con số hơn 6.000 người.

Carmudi Việt Nam là công ty thành viên thuộc tập đoàn Rocket Internet, Carmudi Việt Nam hoạt động với phương châm là đối tác tin cậy của Đại lý và là thương hiệu uy tín của khách hàng thông qua sàn giao dịch xe hoạt động chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cao. Carmudi Việt Nam hiện có quan hệ đối tác với hơn 450 đại lý tại 4 tỉnh thành: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng cùng hàng ngàn khách hàng giao dịch online. Được biết, trên thế giới, Carmudi cũng xuất hiện khá rộng rãi với sự có mặt tại hơn 18 quốc gia.

Với mục đích là cầu nối giữa người mua và người bán, Carmudi cung cấp cho người dùng một giải pháp tìm kiếm xe đơn giản và tiện lợi, với đầy đủ thông tin về mẫu xe mà bạn cần tìm. Bên cạnh đó, số lượng xe trên sàn giao dịch của Carmudi cũng rất phong phú và được cập nhật mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu mua/bán xe một cách tốt nhất.

Để tối ưu sự tiện lợi thì Carmudi cũng phát triển một ứng dụng toàn cầu để khách hàng dễ dàng giao dịch ở bất cứ đâu, chỉ với một thiết bị di động có kết nối mạng. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và có sẵn cho hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay đó là iOS và Android. Để thực hiện mua bán xe tại Chợ Săn Xe thì đại lý hoặc người bán cá nhân cần đăng ký tại website chosanxe.vn, các mẫu xe bán sẽ được Carmudi Việt Nam xác thực và kiểm chứng với đầy đủ thông tin cần thiết như tình trạng xe, năm sản xuất hay giá bán.

Ngay từ bây giờ, khi cần giao dịch thì các bạn có thể dùng ứng dụng Carmudi để mua hoặc bán xe một cách dễ dàng chứ không cần nhiều công đoạn phức tạp như trước nữa.

Ý kiến của bạn

Bình luận