Chặn đua xe 2 chiến sỹ Công an Đà Nẵng hy sinh

Pháp luật giao thông 03/04/2020 08:43

Đến sáng nay 3/2, đã có 08 đối tượng bị lực lượng Công an thành phố Đà Nẵng tạm giữ, điều tra vụ việc liên quan.


Vào khoảng 20h40 tối 2/4, Trung tâm chỉ huy thông tin Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo của nhân dân có nhóm đối tượng đua xe và cướp giật người đi đường.  Ngay lập tức, Công an TP Đà Nẵng đã chỉ đạo Công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng truy đuổi nhóm đối tượng nêu trên.

Theo đó, trong lúc triển khai lực lượng truy đuổi, ngăn chặn nhóm đối tượng, khi đến khu vực cầu Mân Quang đoạn đường Lê Đức Thọ, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà thì xảy ra va chạm giao thông khiến 2 chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Sơn Trà là Đại úy Đ.T.T. (sinh năm 1979) và Trung sĩ V.V.T (sinh năm 1997) hy sinh tại chỗ; một người dân bị thương là ông Mai Quốc Long (sinh năm 1985, trú phường Thọ Quang, Sơn Trà).

ca 2
Hiện trường 2 chiến sỹ CA hy sinh khi làm nhiệm vụ 

Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết thêm, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận phối hợp với các lực lượng của Công an TP Đà Nẵng tổ chức ngăn chặn và truy bắt các đối tượng.

Đến sáng nay (ngày 3/4), đã có 8 đối tượng bị bắt giữ để ghi lời khai. Cả 8 đối tượng này đều trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy xét, điều tra làm rõ vụ việc và các đối tượng liên quan.

Theo lãnh đạo Công an Thành phố Đà Nẵng, từ 0h ngày 1/4, Công an Đà Nẵng đã triển khai đợt cao điểm 15 ngày thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng. Công an Thành phố triển khai lực lượng từ Công an TP đến Công an các quận, huyện ứng trực gần như 100% trên các tuyến đường để thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, ngăn ngừa tụ tập đông người để phòng chống lây lan dịch covid-19. Vụ việc xảy ra khiến toàn thể lực lượng Công an Đà Nẵng, gia đình thân nhân quá đỗi đau xót, tiếc nuối..

Ý kiến của bạn

Bình luận