Chánh VP Cục Hàng không trúng tuyển Tổng giám đốc TCT Quản lý bay VN

Giao thông 24h 10/02/2015 20:20

Tiến sỹ Phạm Việt Dũng – Chánh văn phòng Cục Hàng không VN đã đạt 87,81 điểm – số điểm cao nhất so với 6 ứng viên còn lại và đã trúng tuyển vị trí Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay VN.


Ông Phạm Việt Dũng (ngoài cùng, bên trái) trúng tuyển chức danh Tổng giám đốc TCT Quản lý bay VN

Ông Phạm Việt Dũng (ngoài cùng, bên trái) trúng tuyển chức danh Tổng giám đốc TCT Quản lý bay VN

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường, Trưởng ban Giám khảo cho biết, Chương trình hành động dự thi của các ứng viên đều được chuẩn bị kỹ càng, đưa ra nhiều giải pháp phát triển ngành quản lý bay. Ứng viên trúng tuyển được Ban giám khảo đánh giá cao hơn cả bởi sự rõ ràng, rành mạch, tính chuyên môn cao và đề cập đến thực tế đang diễn ra, đồng thời có giải pháp tích cực nhằm giải quyết các vấn đề bức xúc hiện nay của ngành quản lý bay cũng như kế hoạch, chiến lược phát triển trong thời gian tới.

Kết quả điểm thi của các ứng viên đã được Hội đồng Ban giám khảo chấm trực tiếp và công khai ngay trong quá trình bảo vệ chương trình hành động của các ứng viên.

Với kết quả thi tuyển này, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ GTVT Trần Văn Lâm cho biết sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để sớm bổ nhiệm ông Dũng vào vị trí Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay VN.

Tiến sỹ Phạm Việt Dũng sinh ngày 31/8/1964, tốt nghiệp Học viện Hàng không dân dụng Leningrad (Liên Xô cũ) chuyên ngành không lưu.

P.V

Ý kiến của bạn

Bình luận