Cháy lớn ở Gara sửa xe, nhiều ô tô tiền tỉ bị thiêu rụi

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 30/01/2016 16:03

Vụ cháy lớn khiến gara ô tô tiền tỉ và cửa hàng điện thoại di động tại trung tâm Tp.HCM khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

ảnh 6
Hiện trường vụ cháy bốc khói nghi ngút, khiến nhiều cửa hàng kinh doanh bên cạnh lo lắng di dời đồ đạc

Trưa 30/1 một vụ cháy lớn xảy ra tại trung tâm Tp.HCM khiến nhiều người hốt hoảng di dời đồ đạc. Thông tin ban đầu cho biết, ngọn lửa bùng cháy rất lớn tại dãy kiot số 189 Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1.

Khu vực xảy ra vụ cháy thuộc gara ô tô Thần Châu, và bên cạnh khu vực phát hỏa là cửa hàng điện thoại Thế Giới Di Động. Ngay sau khi phát hiện ngọn lửa, nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa và di dời đồ đạc. Tuy nhiên, hiện trường vụ cháy lại có nhiều vật dụng dễ cháy nổ nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn khu vực. Nhiều siêu xe trong gara bị kẹt lại trong đám cháy, toàn bộ số thiết bị trong Thế Giới Di Động bị thiêu rụi.

ảnh 3
Cửa hàng Thế giới di động bị lửa lan sang nhanh và thiêu rụi

Thượng tá Lê Quốc Bảo, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Quận 1 cho biết: Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 11 giờ 10 phút, khoảng 5 phút sau lực lượng chữa cháy quận 1 đã có mặt và tiếp cận đám cháy. Sau khi xác định tính chất nghiêm trọng của vụ hỏa hoạn, lực lượng chữa cháy của quận 2, 3, 4, 6, 8 đã có mặt để hỗ trợ công tác dập lửa Ngoài ra, lực lượng cảnh vệ của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ cũng tham gia hỗ trợ chữa cháy ban đầu.

Hiện ước tính thiệt hại của vụ cháy lên đến hàng tỉ đồng, nhiều ô tô bên trong gara bị thiêu rụi. Cửa hàng điện thoại di động cũng bị hư hỏng nặng, nhiều nhân viên chỉ kịp di dời xe máy ra bên ngoài, còn các thiệt bị bày bán bên trong thì vẫn chưa kịp đưa ra bên ngoài.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận