Chạy theo đoàn đua xe đêm World Cup, cô gái gặp tai nạn tử vong

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
18/06/2018 16:19

Trong quá trình chạy theo đoàn đua xe máy quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, chiếc xe máy của hai cô gái đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn rồi đâm lên vỉa hè. Hậu quả, một trong hai nạn nhân trên chiếc xe tử vong.

 

Chạy theo đoàn đua xe đêm World Cup, cô gái gặp ta
Hiện trường vụ việc. Ảnh FB

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h20 sáng ngày 18/6, trên đoạn đường Đinh Tiên Hoàng đoạn gần với bưu điện Hà Nội, thuộc quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên người dân nhìn thấy hai cô gái trẻ điều khiển chiếc xe máy mang nhãn hiệu Lead BKS 29B1-132xx chạy theo đoàn đua tốc độ gồm chục xe máy khác xung quanh hồ Hoàn Kiếm. 

Chạy đến vòng thứ 2 thì chiếc xe của hai cô gái nói trên đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn đua, đâm vào vỉa hè đoạn đường Đinh Tiên Hoàng, ngay đối diện hồ Hoàn Kiếm.

2 Chạy theo đoàn đua xe đêm World Cup, cô gái gặp
Nơi hai cô gái gặp nạn. Ảnh FB

Cú va chạm khiến cả hai cô gái ngã văng ra khỏi xe, một trong hai đập đầu mạnh xuống đường, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nặng.

Được biết, người điểu khiển xe máy được xác định là Lê Châu N. (17 tuổi, ở Tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) chở theo Phạm Thị Hà Tr. (16 tuổi, ở Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Nạn nhân tử vong là Hà Tr. Còn N. bị thương nặng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận