Chevrolet Trax 2017 có giá 769 triệu đồng

Thị trường 12/02/2017 07:05

Chevrolet Thăng Long, nhà phân phối chính hãng các mẫu xe Chevrolet tại Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV đô thị Chevrolet Trax 2017 được nhập khẩu nguyên chiếc và trang bị động cơ tăng áp.

chevrolettrax1

Có mặt tại thị trường Việt Nam hồi tháng 10 năm ngoái tại Vietnam Motor Show, Chevrolet Trax là mẫu xe được đánh giá cao nhờ kiểu dáng thiết kế cùng trang bị động cơ tăng áp và hàng loạt những tính năng hiện đại mới. 

Thiết kế ngoại, nội thất

Mang kiểu dáng thiết kế thể thao, lịch lãm và sang trọng, ngoại thất Chevrolet Trax nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép có viền mạ cờ-rôm, cặp đèn halogen dạng thấu kính kết hợp với đải đèn LED chiếu sáng ban ngày độc đáo, đem lại cái nhìn mới mẻ cho mẫu SUV đô thị này. Bên cạnh đó, tăng thêm tính thể thao Chevrolet Trax được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 18 inch. Gương chiếu hậu của xe thêm chức năng chỉnh điện, sấy điện, kết hợp đèn báo rẽ.

chevrolettrax2

Trang bị nội thất bên trong Trax với hàng loạt những tiện ích, vô-lăng 3 chấu bọc da với những đường nét cờ-rôm bắt mắt, khoang nội thất rộng rãi, thoải mái và sang trọng bởi những chất liệu da và nỉ, hàng ghế sau và ghế phụ có thể gập phẳng hoàn toàn để tăng không gian chứa đồ. 

chevrolettrax3

Trax còn được trang bị những tính năng tiện ích hiện đại như hệ thống khởi động thông minh PEPS, cho phép người lái mở/khóa cửa và khởi động xe trong tầm cảm biến của chìa khóa mà không phải cầm chìa khóa trên tay.

chevrolettrax4

Khả năng vận hành, trang bị tính năng an toàn

Về khả năng vận hành, Chevrolet Trax được trang bị khối động cơ Turbo Ecotec 1.4L mạnh mẽ, sản sinh công suất tối đa lên tới 140 mã lực (công suất lớn nhất trong phân khúc), và mô-men xoắn cực đại lên tới 200 Nm. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp, cho khả năng vận hành êm ái. Khối động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro6.

chevrolettrax5

Trax 2017 còn sở hữu hàng loạt những tính năng an toàn như hệ thống bảo vệ người lái, hành khách với 6 túi khí an toàn (2 túi phía trước, 2 túi khí rèm, 2 túi khí bên hông), hệ thống cân bằng điện tử ESC, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp PBA, hệ thống chống trượt TCS, hệ thống chống lật ROM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống ổn định xe di chuyển đường thẳng SLS, hệ thống điều khiển lực phanh vào cua CBC, cảnh báo áp suất lốp…

chevrolettrax6

Chevrolet Trax 2017 được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính hãng có mức giá niêm yết từ 769 triệu đồng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận