Chỉ trong 6 tháng, Ducati đã đạt doanh thu lên tới 542 triệu euro

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thị trường 05/08/2022 07:00

Tạp chí GTVT- Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, Ducati đã cán mốc doanh thu kỉ lục lên tới 542 triệu euro, tăng 9triệu euro so với cùng kỳ năm 2021


Ghi nhận từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2022, doanh thu của công ty đã tăng 5,4%, từ 514 lên 542 triệu euro. Đây là con số cao nhất từng được hãng ghi nhận trong 6 tháng đầu năm. Lợi nhuận hoạt động cũng được cải thiện và đánh dấu mức tăng + 14,8%, tăng từ 59 lên 68 triệu euro so với cùng kỳ năm 2021.

Đến nay, mạng lưới Ducati đã có 797 đại lý tại hơn 90 quốc gia trên thế giới, 21 trong số đó đã được mở trong sáu tháng đầu năm 2022.

Đến nay, mạng lưới Ducati đã có 797 đại lý tại hơn 90 quốc gia trên thế giới, 21 trong số đó đã được mở trong sáu tháng đầu năm 2022.

Nhà sản xuất xe mô tô có trụ sở tại Bologna đã giao tổng cộng 33.265 xe cho những khách hàng đam mê, giảm 3,6% so với cùng kỳ năm 2021 (34,515). Kết quả này có được là nhờ sự linh hoạt cao độ, thường xuyên đối thoại với các đối tác và bất chấp những khó khăn liên quan đến khủng hoảng nguồn cung.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, Multistrada V4 đã đạt được thành công ngày càng lớn trong cộng đồng những người đam mê mô tô, cũng trong nửa đầu năm 2022, Multistrada V4 là chiếc xe mô tô được giao nhiều nhất với 6.139 chiếc. Tiếp theo là Monster, với 4.776 xe được giao, và dòng Scrambler Ducati 800 với 3.999 xe.

Ducati kết thúc sáu tháng đầu năm với kết quả xuất sắc, bất chấp những thách thức do khủng hoảng nguồn cung đang diễn ra.

Ducati kết thúc sáu tháng đầu năm với kết quả xuất sắc, bất chấp những thách thức do khủng hoảng nguồn cung đang diễn ra.

Nhờ vào tình hình tài chính vững chắc, Ducati tiếp tục con đường phát triển đầy tham vọng sẽ dẫn dắt công ty cải tiến và phát triển hơn nữa, cũng bằng cách thâm nhập vào các phân khúc thị trường mới, luôn tôn trọng các giá trị về Phong cách, Tinh tế và Hiệu suất. Tất cả các khoản đầu tư cho phát triển công nghệ và đổi mới sản phẩm và quy trình đều được tài trợ.

Empty

Việc liên tục cải tiến và mở rộng mạng lưới bán hàng toàn cầu, với mục tiêu phục vụ cộng đồng Ducatisti trên toàn thế giới, cũng là một phần quan trọng trong lộ trình phát triển của công ty. Thông qua việc số hóa các quy trình và đa kênh trong các đại lý của mình, Ducati muốn đảm bảo cho những người đam mê của mình một trải nghiệm khó quên, phản ánh các giá trị của công ty.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận