Sử dụng cấu trúc khung gầm mới, thế hệ tiếp theo của mẫu SUV lai crossover 5 chỗ có khá nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Đầu xe trang bị cụm đèn pha thanh mảnh cùng lưới tản nhiệt nhỏ, gợi nhớ đến đàn anh SUV cỡ trùn Velar, cản trước cũng đã được tái thiết kế để mang lại diện mạo mạnh mẽ hơn. Phía sau, đuôi xe giờ giờ đây có phần tinh tế, lịch lãm hơn với cụm đèn hậu thanh mảnh.
Bên trong, nội thất được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn với cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình hệ thống thông tin giải trí cỡ lớn, ngoài ra còn có một màn hình cảm ứng cỡ nhỏ tương tự như trên các mẫu Range Rover, Range Rover Velar hay Range Rover Sport. Ở phiên bản 2020, các nút bấm tích hợp trên vô-lăng đã chuyển sang dạng cảm ứng. Đặc biệt, núm vặn sang số đặc trưng đã không còn, thay vào đó là cần số thông thường.
Không gian hành khách trên thế hệ mới cũng rộng rãi hơn khi khoảng duỗi chân cho hàng ghế sau được tăng thêm 20mm, khu trung tâm cũng rộng hơn, dung tích cốp tăng lên 10%, đạt con số 591 lít và lên đến 1.383 lít khi hàng ghế thứ 2 được gập lại.
Ảnh trong bài viết là của bản R-Dymanic SE, được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh, 2.0L, sản sinh công suất 249 mã lực và mô-men-xoắn 365 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 230km/h.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.