Chợ Việt Trì cháy dữ dội, cả thành phố trắng đêm dập lửa

Xã hội 21/03/2016 09:09

Vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm tại phường Bến Gót, thành phố Việt Trì, Phú Thọ đã thiêu rụi nhiều ki-ốt tại một chợ tạm trên địa bàn.

 

Theo thông tin ban đầu, đêm 20/3 rạng sáng 21/3, tại khu vực phường Bến Gót, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn.Trao đổi với PV, ông Phùng Thế Ngôn, Trưởng Công an Thành phố Việt Trì, Phú Thọ vừa cho biết, mặc dù sự việc xảy ra trong đêm, nhưng Công an Thành phố Việt Trì đã huy động tối đa lực lượng để tổ chức, phối hợp thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy.

Chợ Việt Trì cháy dữ dội, cả thành pho

 

2 Chợ Việt Trì cháy dữ dội, cả thành p
Hiện trường vụ hỏa hoạn trong đêm tại Thành phố Việt Trì 

"Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, chúng tôi đã điện báo cáo cho lãnh đạo Công an tỉnh và lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Phú Thọ. Ngay sau đó, cơ quan Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Phú Thọ cũng đã huy động phương tiện và lực lượng xuống hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn để hỗ trợ, phối hợp dập tắt đám cháy," ông Ngôn cho biết.Theo lãnh đạo Công an Thành phố Việt Trì, khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn được xác định là những ki-ốt trong một chợ tạm của thành phố Việt Trì. Đây là chợ dành cho các tiểu thương, người dân trong khu vực kinh doanh buôn bán.

"Ngoài lực lượng Công an, chúng tôi cũng huy động tối đa lực lượng tại chỗ trong nhân dân hỗ trợ cứu hỏa. Công tác dập tắt đám cháy, bảo vệ tài sản của nhân dân đang rất tích cực và khẩn trương," ông Ngôn cho biết.Đám cháy đã lan rộng và bốc cao, ngọn lửa đỏ rực trong đêm khiến nhiều đồ đạc, gian hàng trong khu vực chợ tạm bị thiêu rụi.

Ý kiến của bạn

Bình luận