Chủ nhân Mazda 3 BKS 61A- 666.66 đã bán xe với giá 2 tỉ đồng

Thị trường 10/10/2019 16:42

Anh Trương Hoài Ân (sinh năm 1994 tại Tân Uyên, Bình Dương ) xác nhận đã bán chiếc Mazda 3 biển kiểm soát 61A-666.66 mà mình vừa sở hữu. Người mua là một đại gia ở Đồng Nai, giá mua được cho là gần gấp 3 lần giá trị ban đầu của chiếc xe.

 

photo-1-15706913963201903249747
Anh Ân (trái) và anh Tâm. Ảnh: Facebook Võ Thanh Tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bàn luận việc một người đàn ông được Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Dương cấp biển số đẹp 61A 666.66.

Theo đó, anh Trương Hoài Ân, 25 tuổi, địa chỉ phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, đã bốc số và được cấp biển số trên cho chiếc ôtô hiệu Mazda do anh là chủ sở hữu.

Nhiều người bình luận rằng anh Ân là "bàn tay vàng" trong "làng bốc số", và nếu anh bán lại chiếc xe này thì có thể lời vài trăm triệu đồng nhờ có biển số đẹp.

Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu, đến ngày 9/10 trao đổi với báo Người lao động, anh Trương Hoài Ân (sinh năm 1994 tại Tân Uyên, Bình Dương ) xác nhận đã bán chiếc Mazda 3 biển kiểm soát 61A-666.66 mà mình vừa sở hữu. Anh Ân chưa tiết lộ giá bán.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, anh Ân cho biết, "Tôi lấy xe này về cách đây gần 1 tháng rồi và đã chở gia đình tôi, gia đình người yêu và người yêu tôi đi chơi. Riêng người yêu thì tôi đã chở mấy vòng rồi. Việc bán chiếc xe này là quyền của tôi, chứ người yêu cũng không khuyên được.

Ban đầu, tôi cũng không định bán đâu nhưng từ ngày bốc được biển số đẹp, tôi bị nhiều người làm phiền quá nên mới quyết định bán", anh Ân chia sẻ.

Theo anh Ân, do chiếc xe bán được giá nên anh đã quyết định bán. Trước khi bán, chiếc xe này anh đã đi được hơn 100 km. Về số tiền bán được, anh Ân cho rằng, do người mua không muốn anh tiết lộ nên anh sẽ tôn trọng họ.

"Có thể họ mua xe của tôi rồi về bán lại nên tôi không thể nói số tiền tôi bán được. Chỉ biết, tôi bán chiếc xe này có lãi thôi. Người mua chiếc xe này cũng là người quen, có số điện thoại của nhau nên khi biết tin tôi bốc được biển số đẹp họ đã gọi cho tôi ngỏ ý muốn mua lại", anh Ân nói thêm.

Cũng theo anh Ân, việc anh bốc được biển số và bán được xe này, người yêu và gia đình anh ai cũng vui mừng.

"Tôi nghĩ do tôi ở hiền thì gặp lành thôi chứ trước khi đi bốc biển số tôi cũng chỉ nghĩ có số là mừng rồi, và tránh bốc vào mấy số đuôi 03,43, 83 là được bởi đây là những biển số chết", anh Ân nói. Cũng theo anh Ân, chiếc xe Mazda anh mua có giá 750 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chủ nhân mới của chiếc ô tô biển ngũ quý - , anh Võ Thanh Tâm (Tâm Tí) một người chuyên sưu tầm xe biển số đẹp nổi tiếng ở Đồng Nai chia sẻ trên báo Vietnamnet cho biết: 

"Ngay từ khi có thông tin có người bốc được biển số 61A-666.66 tôi đã thích và có ý định hỏi mua cho bằng được. Sau nhiều ngày thương lượng giá với chủ xe thì cách đây 2 ngày tôi đã mua được xe với giá gần 2 tỷ đồng. Hiện xe đã được đưa về Đồng Nai".

“Bên cạnh đó, vốn đam mê xe biển số lục quý nên khi nhìn thấy chiếc xe này nó cứ thôi thúc tôi phải tìm cách mua như để bổ sung vào bộ sưu tập biển số đẹp của tôi hiện cũng có 6 chiếc xe máy biển số lục quý”, anh Tâm chia sẻ thêm.

Một cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho hay phòng chưa biết thông tin về việc mua bán này và cho rằng giá 2 tỷ đồng là quá cao.

Trước đó, Đại diện phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết anh Ân bốc số vào sáng 17/9. Việc bốc trúng số này là hoàn toàn ngẫu nhiên và thực hiện đúng quy định về việc cấp biển số.

Theo cập nhật mới nhất vào ngày 10/10, trên trang cá nhân của anh Tâm đã đăng tải hình ảnh rao bán chiếc ô tô Mazda 3 biển số 61A-66.666 với giá 2,88 tỉ đồng và tặng kèm thêm chiếc xe máy Honda Vison BKS 60B4-88.888.

Ý kiến của bạn

Bình luận