Cienco4 trồng hơn 12 nghìn cây xanh tại 3 tỉnh miền Trung

Tác giả: KH

saosaosaosaosao
Diễn đàn khoa học 30/03/2015 18:19

Theo Tổng công ty xây dựng CTGT 4 – CTCP (Cienco4), sau 6 tháng thực hiện chương trình phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Cienco4 đã cùng chính quyền và cơ sở đoàn thanh niên tại địa phương trồng được tổng số 12.108 cây xanh trên lý trình 160.68km dọc theo các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ tại 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.


Đây là nội dung của xây dựng “Việt Nam xanh” nhằm phát huy vai trò trong ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Cán bộ CNV Cienco4 đang trồng cây xanh trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn Vinh - Hà Tĩnh.

Cán bộ CNV Cienco4 đang trồng cây xanh trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn Vinh – Hà Tĩnh.

Ông Nguyễn Tuấn Huỳnh, Tổng giám đốc Cienco4 cho biết, Cienco4 luôn luôn chú ý đến phát triển bền vững cả về chuyên môn, chất lượng cũng như nâng cao trách nhiệm cộng đồng. Chương trình “Việt Nam xanh” phối hợp với Trung ương Đoàn là chương trình ý nghĩa chúng tôi đã ấp ủ từ lâu, đến nay bước đầu thành công của chương trình đã chứng tỏ được sự nỗ lực cố gắng của toàn bộ những người thực hiện, đáp lại niềm mong đợi và kỳ vọng của CBCNV Cienco4 đã đóng góp.

Mong muốn của chúng tôi đó là “phủ xanh những con đường quốc lộ” trải khắp chiều dài đất nước và hy vọng tiếp theo đây sẽ có nhiều tổ chức, doanh nghiệp chung tay góp sức cùng Cienco4 thực hiện những chương trình có ý nghĩa như chương trình Việt Nam xanh, ông Huỳnh cho biết.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận