Clip: CSGT điều khiển xe chuyên dụng chở cổ động viên đi ăn mừng U23

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Xã hội 24/01/2018 10:24

Trước chiến thắng vĩ đại của đội tuyển U23 Việt Nam, những chiến sĩ CSGT bỗng "hiền" hơn bao giờ hết khi vừa làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, vừa "tận dụng" xe chuyên dụng để chở cổ động viên đi ăn mừng trên phố.

 

Clip: CSGT điều khiển xe chuyên dụng chở cổ động viên đi ăn mừng chiến thắng - Thực hiện: Hoàng Papa

Trái tim người hâm mộ thể thao cả nước đã vỡ òa khi chứng kiến cú sút cuối cùng của cầu thủ Văn Thanh, ấn định bàn thắng đưa U23 Việt Nam vào trận chung kết. Ngay sau chiến thắng vang dội, hàng triệu người dân cả nước đã cùng nhau đổ xuống đường để ăn mừng. Chưa bao giờ mà màu cờ, màu áo lại nhuộm đỏ rực, tiếng hô "Việt Nam" lại vang vọng đến thế trên nhiều tuyến phố.

Do lượng người đổ ra đường mỗi lúc một đông, lực lượng CSGT cũng phản căng mình lên để làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự đường phố. Thế rồi tiện thể có xe ô tô chuyên dụng, những chiến sĩ CSGT lại có thêm 1 "nhiệm vụ" đó là chở cổ động viên đi vòng quanh ăn mừng. Có thêm công cụ di chuyển siêu đặc biệt này, các cổ động viên lại được tiếp thêm tinh thần để ăn mừng vui hơn, hò hét to hơn, và dĩ nhiên là an toàn hơn rất nhiều.

Đoạn clip các chiến sĩ CSGT chở cổ động viên trên xe chuyên dụng được người dân ghi lại trên 1 con phố tại Hà Nội khiến nhiều người thích thú.

Anh Thành Trung - 1 cổ động viên chứng kiến sự việc cho biết: "Chưa bao giờ thấy các anh CSGT lại "hiền" như hôm nay. Có các anh tham gia ăn mừng cùng vừa thêm vui lại còn an toàn".

"Mình đang đứng hò hét thì tự nhiên thấy xe CSGT chở rất nhiều người đi qua, đầu tiên cứ nghĩ là các cổ động viên quá khích bị bắt, sau mới biết là các anh CSGT chở các bạn cùng đi để ăn mừng. Các anh thật là dễ thương quá, ngày nào cũng "hiền" như thế này thì hay biết bao cười" - chị Thu Hiền chia sẻ.

Ý kiến của bạn

Bình luận