[Clip] Rùng mình cảnh xe điện kẹp 3 bị ô tô đâm tan nát

16/05/2016 05:26

Chiếc ô tô 4 chỗ đâm sầm vào chiếc xe điện chở gia đình 3 người ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc khiến cho nhiều người bàng hoàng.

Mới đây, tại đường Côn Lộc, thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khi một chiếc ô tô lao thẳng vào xe điện chở 2 người lớn và 1 trẻ em.

1-1463211540493
 Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim.

Được biết, chiếc xe điện chở gia đình 3 người đang lao khá nhanh sang đường, còn chiếc ô tô 4 chỗ đang lưu thông quá tốc độ khi đến đoạn đường giao nhau. 2 chiếc xe va chạm mạnh tới nỗi 3 người ngồi trên xe điện bị văng ra ngoài, đồng thời chiếc xe điện cũng bị vỡ nát.

Sau khi ngã lăn ra đường, người đàn ông lái xe điện lồm cồm bò dậy và thay vì chạy ra xem tình hình của con trai thì anh ta lại chạy ra dựng xe lên. Theo cảnh sát, có lẽ cú va chạm quá mạnh đã khiến người đàn ông này bị choáng và suy nghĩ không tỉnh táo. Người mẹ ngồi phía sau xe điện cũng nhanh chóng đứng dậy, đi lảo đảo vài vòng rồi cùng người lái ô tô chạy tới chỗ con trai. Người phụ nữ lái chiếc ô tô đỏ gây ra vụ tai nạn hốt hoảng đỡ bé trai dậy rồi lập tức gọi cấp cứu.

Cậu bé là người bị thương nặng nhất trong vụ tai nạn nói trên, còn bố mẹ cậu chỉ bị thương nhẹ ngoài da, người điều khiển chiếc ô tô cũng không gặp thương tổn gì. Rất may mắn, sau khi được các bác sĩ tận tình chữa trị, cậu bé đã qua cơn nguy kịch.

Nguyên nhân được xác định là do đôi bên cùng đi với vận tốc lớn và không kịp kiểm soát tốc độ khi gặp chướng ngại. Ngoài ra, chiếc xe điện còn vi phạm lỗi chở quá số người quy định.

Ý kiến của bạn

Bình luận