Clip:Camera ghi lại cảnh Fortuner kéo lê xe máy, 1 người văng lên vỉa hè

Tác giả: Theo Thời đại

saosaosaosaosao
07/04/2017 05:33

Đoạn video do camera nhà dân ghi lại cảnh chiếc xe ô tô phóng nhanh gây tai nạn khiến 1 người bị văng ra khỏi xe đã khiến nhiều người rùng mình.

 

2 camera nhà dân ghi lại vụ tai nạn từ 2 góc khác nhau. Nguồn: Xem.vn

Theo thông tin từ camera an ninh ghi lại, sự việc diễn ra vào lúc 15h20 chiều ngày 3/4. Một chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Fortuner phóng nhanh trên đường phố đã gây tai nạn kéo lê chiếc xe máy ở dưới gầm. 

Lúc này, một người bị văng ra khỏi xe được cho là nạn nhân của vụ việc trên đã nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ của người dân xung quanh.

Ở một góc khác cũng do camera ghi lại, người dân bàng hoàng sau khi xảy ra vụ việc và nhanh chóng dừng lại giúp đỡ nạn nhân. Rất may người này không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã khiến nhiều cư dân mạng rùng mình. Một số người phán đoán rất có thể tài xế đã không làm chủ được tốc độ hoặc lái xe trong tình trạng say xỉn.

"Nguy hiểm quá nhưng rất may nạn nhân không bị kéo lê mà văng ra vỉa hè. Các tài xế cần hết sức cẩn thận khi điều khiển phương tiện lưu thông trên đường", H.M nói.

"Đang đi mà bị chiếc xe từ đằng sau tông tới thì thật sự không biết phải xử lý thế nào, mong là nạn nhân đi xe máy chỉ bị thương nhẹ", một người khác chia sẻ.

Ý kiến của bạn

Bình luận