Có thể cấm bay cô gái ngồi trên băng chuyền quay clip đăng TikTok

Tác giả: M.Thành

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 23/07/2022 12:22

Theo lãnh đạo Cục Hàng không VN, trường hợp đủ căn cứ, có thể quy vào tội cố tình gây rối và có thể xem xét cấm bay với nữ hành khách.


 

Hình ảnh phản cảm của cô gái khiến cư dân mạng ngán ngẩm và đề nghị xử lý nghiêm

Hình ảnh phản cảm của cô gái khiến cư dân mạng ngán ngẩm và đề nghị xử lý nghiêm

Mới đây, một video được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cô gái ngồi xổm lên băng chuyền hành lý ở sân bay gây bức xúc dư luận.

Trong clip, cô gái để lộ rõ khuôn mặt, xung quanh có nhiều hành khách đang đợi lấy hành lý ký gửi sau chuyến bay.

Theo một nguồn tin, sự việc xảy ra hôm 20/7. Hành khách được xác định tên H.T.T.K, đi chuyến bay từ Côn Đảo về TP.HCM.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng đã tìm hiểu và cho rằng, cô gái trên là một Tiktoker, trú tại TP.HCM, hiện đang sở hữu kênh Tiktok có hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Sau khi clip được lan truyền, cư dân mạng bày tỏ sự không đồng tình, chỉ trích hành động của cô gái và đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý thật nghiêm.

Theo một lãnh đạo Cục Hàng không VN, cơ quan này đang giao xác minh cụ thể vụ việc. Trường hợp đủ căn cứ, có thể quy vào tội cố tình gây rối tại cảng hàng không sân bay và có thể xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.

Được biết, mới đây cũng liên tiếp xảy ra nhiều trường hợp hành khách vi phạm các quy định về an ninh, an toàn hàng không.

Chẳng hạn như vụ việc nữ hành khách nhún nhảy quay Tiktok khi máy bay đang di chuyển tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Hay một khách nữ cài điện thoại trên cửa sổ máy bay.

Gần đây nhất là trường hợp để lọt một hành khách mang dao gọt hoa quả lên máy bay trên chuyến bay số hiệu VN-0208 bay chặng TPHCM – Hà Nội, cất cánh lúc 8h ngày 18/7.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận