“Cơn mưa” ưu đãi hấp dẫn mở đầu tháng sinh nhật Bamboo Airways

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 16/08/2021 06:12

Bamboo Airways tung loạt combo hấp dẫn gồm vé bay, phòng nghỉ, chơi golf tại hệ thống khách sạn, resort, sân golf đẳng cấp, mở đầu chuỗi sản phẩm chào mừng tháng sinh nhật của hãng và hướng tới chào mừng quốc khánh 2/9.


ảnh 1

Trên hành trình sải cánh hơn 1.000 ngày kể từ khi ra mắt lần đầu tiên, Bamboo Airways trung thành với một mục tiêu phụng sự cộng đồng, mang đến hành khách những giá trị “Hơn cả một chuyến bay” đúng như câu khẩu hiệu giàu tính biểu tượng.

Với dịch vụ định hướng chuẩn 5 sao quốc tế, Bamboo Airways đã thổi một làn gió mới vào thị trường hàng không Việt. Hãng không ngừng xây dựng và kiện toàn các dịch vụ, sản phẩm kết hợp giữa dịch vụ bay đẳng cấp với hệ sinh thái ấn tượng sẵn có của FLC Group như nghỉ dưỡng, golf,...

Cộng hưởng giữa đội ngũ nhân lực tinh hoa và vật lực tiên tiến, Bamboo Airways đang tiệm cận nhiều mục tiêu lớn đặt ra từ ngày đầu thành lập. Mạng bay phủ sóng rộng khắp với hơn 60 đường nội địa, lớn bậc nhất toàn ngành, đặc biệt tập trung vào các điểm đến du lịch giàu tiềm năng, gia tăng liên kết vùng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội. Đội bay của Bamboo Airways không ngừng được mở rộng, với mục tiêu nâng quy mô đội tàu lên gần 40 chiếc vào cuối năm nay. Đội ngũ tiếp viên, phi công không chỉ ghi điểm về mặt ngoại hình mà còn tạo thiện cảm lớn về thái độ tận tâm, hiếu khách. Chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways liên tục được cải tiến, nâng cấp hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế nhờ hợp tác, tư vấn bởi các đơn vị uy tín hàng đầu.

Ảnh 2

Bền bỉ nắm bắt cơ hội giữa dịch bệnh, Bamboo Airways tiếp tục là minh chứng sống động cho tinh thần kiên cường vượt khó, trì chí dẻo dai của một hãng bay năng động. Hãng làm nên điểm sáng hiếm hoi của cả ngành hàng không Việt Nam và toàn thế giới, khi duy trì hoạt động kinh doanh tích cực, thậm chí tăng tưởng mạnh mẽ ngay giữa thời kỳ khủng hoảng lịch sử của toàn ngành. 

Tính đến hết tháng 7/2021, Bamboo Airways là hãng có tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam ba năm liên tiếp. Hãng đã vận chuyển gần 9 triệu lượt khách trên hàng chục nghìn chuyến bay an toàn tuyệt đối, với bộ quy trình phòng chống Covid-19 đượcđánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao. Bamboo Airways được người tiêu dùng trong nước và thế giới bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ảnh 3

Mở đầu cho tháng Tám sinh nhật và chào đón dấu mốc mới trên hành trình của mình, Bamboo Airways vừa tung loạt ưu đãi gồm các combo vé bay và nghỉ dưỡng cực chất, giá “mềm mại” cho các tín đồ ưa dịch chuyển khi mua trong thời gian từ nay tới 18/8/2021, hạn sử dụng linh hoạt tới hết tháng 9/2021.

Chỉ từ 1.975.000 VNĐ/người, du khách đã sở hữu ngay một vé bay Bamboo Airways khứ hồi Hà Nội – Quy Nhơn, đã bao gồm thuế, phí, 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi, cùng 3N2Đ nghỉ dưỡng tại quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn. Hấp dẫn hơn nữa, ưu đãi bao gồm miễn phí ăn sáng và ăn trưa hàng ngày, miễn phí đón/tiễn sân bay theo khung giờ bay của Bamboo Airways, miễn phí sử dụng các dịch vụ tiện ích tại quần thể.

Bamboo Airways cũng đặc biệt thiết kế combo bay nghỉ chơi golf 3N2Đ cho các du khách có nhu cầu tại FLC Quy Nhơn với giá chỉ từ 2.475.000 VNĐ/người, với các quyền lợi hấp dẫn đi kèm gồm: Vé bay Bamboo Airways khứ hồi Hà Nội – Quy Nhơn đã bao gồm thuế, phí, 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi, 3N2Đ nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn, 1 vòng Golf 18 hố (bao gồm phí sân, caddy và 1/2 xe điện), miễn phí ăn sáng và ăn trưa hàng ngày, miễn phí đón/tiễn sân bay theo khung giờ bay của Bamboo Airways, miễn phí sử dụng các dịch vụ tiện ích tại quần thể.

Ngoài ra, chỉ từ 1.850.000 VNĐ/người, khách hàng đã có ngay chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời 3N2Đ hoặc 4N3Đ tại các điểm đến hấp dẫn hàng đầu như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, gồm: vé bay Bamboo Airways khứ hồi, đã bao gồm thuế, phí, 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi từ đa dạng các điểm khởi hành Hà Nội/TPHCM/Đà Nẵng/Cần Thơ/Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh; nghỉ dưỡng 3N2Đ hoặc 4N3Đ tại các khách sạn 3,4,5*; miễn phí ăn sáng hàng ngày.

Không dừng lại ở đó, nhân dịp đặc biệt này, Bamboo Airways tung sản phẩm thẻ FLC Infinity trả trước liên kết dịch vụ bay Bamboo Airways và các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống tại hệ thống FLC Hotels & Resorts gồm 3 hạn mức: 60.000.000 VNĐ, 100.000.000 VNĐ và 200.000.000 VNĐ.

Tuỳ từng hạn mức thẻ, quý khách sẽ được sở hữu ngay loạt vé bay khứ hồi miễn phí nội địa, trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp như spa, ăn uống, nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng FLC trên cả nước. Trong đó, với mỗi hạn mức thẻ, khách hàng được sử dụng 50% dịch vụ hàng không và 50% dịch vụ nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khi mua thẻ nhân dịp sinh nhật Bamboo Airways từ 15/8 đến 2/9/2021, khách hàng sẽ được giảm ngay 5% giá bán trước thuế. Thời hạn sử dụng thẻ lên đến 2 năm kể từ khi phát hành.

Ảnh 4

Các combo, sản phẩm ưu đãi hấp dẫn là món quà ý nghĩa Bamboo Airways dành tặng khách hàng nhân dịp sinh nhật của hãng, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên hành trình sát cánh yêu thương của Bamboo Airways.

Thông tin chi tiết về các combo ưu đãi hấp dẫn của Bamboo Airways nhân dịp sinh nhật, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/combo-uu-dai-trong-tuan-le-chao-mung-sinh-nhat/

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166.

Ý kiến của bạn

Bình luận