Công an Quảng Bình vào cuộc điều tra vụ 'hôi vịt' trên xe tải lật

Tác giả: theo saostar

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 14/06/2019 06:24

Chủ tịch UBND thị trấn Quán Hàu (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cho biết, sự việc người dân xúm lại "hôi vịt" trên xe tải bị lật ở Quảng Bình đang được Công an huyện Quảng Ninh thụ lý giải quyết.

 

quang-binh-xe-cho-vit-lat-giua-duong-cong-an-di-ba
Một cán bộ công an đang thu gom vịt từ người dân, trả lại nhà xe. (Ảnh: VNN)

Liên quan đến vụ xe tải chở gần 2.000 con vịt bị lật ở Quảng Bình vào sáng 10/6 vừa qua, trả lời VTC News, ông Lê Bá Trưng, Chủ tịch UBND thị trấn Quán Hàu (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cho biết, sự việc đang được Công an huyện Quảng Ninh thụ lý giải quyết.

Cũng theo ông Trưng, nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng người dân Quán Hàu “hôi vịt” của tài xế bỏ chạy cũng không hẳn. Đoạn đường xảy ra tai nạn là đường thiên lý Bắc - Nam, người dân địa phương và các địa bàn khác qua lại nhiều nên việc “hôi của” phần lớn do người đi qua quốc lộ. Không những vậy, một số người dân Quán Hàu còn ra giúp tài xế bắt vịt, giúp tài xế bảo vệ tài sản.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 10/6, anh Tạ Hồng Dương (SN 1987, trú tại xã Hà Tiến, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) lái xe chở gần 2.000 con vịt từ tỉnh Nam Định vào Đà Nẵng. Trên đường đi, khi đến đoạn đường thiên lý Bắc - Nam thì không may gặp nạn. Trên chuyến xe đó có hai tài xế, ngoài anh Dương còn có anh Nguyễn Văn Trường (SN 1988, trú tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).

Ngay sau khi vụ tại nạn xảy ra, CSGT huyện Quảng Ninh cùng với Công an thị trấn Quán Hàu đã đến hiện trường để giữ trật tự, phân luồng giao thông. Được biết, nhiều cán bộ, chiến sĩ còn giúp tài xế bảo vệ tài sản, có người còn chạy theo giành lại vịt từ người “hôi của” trả lại cho tài xế.

Theo tài xế Dương, vụ tai nạn xảy ra khi anh đang lái xe đi trên đường tránh quốc lộ 1A, anh thấy một cháu bé chạy xe đạp băng qua đường nên đánh lái để tránh khiến chiếc xe bị lật. Sau tai nạn, anh chỉ bắt lại được hơn 400 con vịt. Ước tính thiệt hại số lượng vịt anh phải đền lên đến gần 200 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận