Công trình chống sụt lún bị... sạt lở

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Ý kiến 10/07/2016 15:42

Công trình xây dựng bờ kè chống sạt lở đang thi công thì bị sụt lún, hư hỏng.

hình sụt lún
Nhiều vết nứt xuất hiện trên đường đã được bên thi công trám lại

Nhiều ngày qua, tuyến đường Bến Bình Đông, Phường 15, quận 8, TP.HCM bỗng xuất hiện nhiều vết nứt, sụt lún kéo dài. Việc này khiến cho việc lưu thông của người dân gặp khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông cao.

Ghi nhận tại hiện trường, một bên công trình giáp ranh với khu vực bến Bình Đông được rào chắn với những tấm tôn cao khoảng 2 mét. Tuy nhiên, bên cạnh công trình xuất hiện vệt nứt lún khiến một bên đoạn đường thấp xuống dưới gây nguy hiểm cho người đi đường. 

sụt lún 3
Một vài đoạn bị sụt lún nghiêm trọng khiến người dân phải "né" nếu không sẽ xảy ra tại nạn

Theo phản ánh của người dân, tình trạng này xuất hiện kể từ khi công trình chống sạt lở bờ kè được khởi công xây dựng. Ông Hồ Văn Tiến, sống cạnh khu vực bến Bình Đông cho biết: Công trình làm nứt đường khiến giao thông bị trở ngại, người dân qua lại có thể bị té ngã. Mối khi trời nắng thì bụi đá bay mù mịt, còn mỗi lúc trời mưa thì trơn trượt. Chúng tôi hy vọng nhà thầu và các cơ quan chức năng kiểm tra sau đó rào chắn lại để đảm bảo an toàn cho người dân.

hình sụt lún 2
Công trình xây dựng bờ kè chống sạc lỡ cho khu vực bến Bình Đông đang được xây dựng

Được biết, công trình có chiều dài 100m, rộng 5m với tổng mức đầu tư là 18 tỷ đồng. Đây là dự án do Khu Quản lý đường thủy nội địa TP.HCM làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần xây lắp Thủy Sản 2 làm nhà thầu, dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 18/11/2016.

Ý kiến của bạn

Bình luận