CSGT cùng phóng viên thu dọn phế thải đổ trộm trên cầu Ngã Tư Sở

Tác giả: Nhị Hà

saosaosaosaosao
17/05/2018 09:17

Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 (Hà Nội) cùng phóng viên Tạp chí GTVT đã kịp thời dọn dẹp lượng phế thải trong vòng 1 giờ đồng hồ, đảm bảo an toàn giao thông trên cầu Ngã Tư Sở.

Chiều 16/5, khi lưu thông trên cầu vượt Ngã Tư Sở, phường Ngã Tư Sở (quận Đống Đa, Hà Nội), phóng viên Tạp chí GTVT phát hiện có nhiều bao tải phế thải xây dựng bị đổ trộm ra đường gây cản trở giao thông theo hướng đi Tây Sơn - Nguyễn Trãi.

Sau khi phát hiện vụ việc, phóng viên đã chủ động thông tin với ban chỉ huy Đội CSGT số 7 - CA Hà Nội có mặt xử lý, đồng thời liên hệ với Công ty vệ sinh môi trường đô thị đến di chuyển đống phế thải, để đảm bảo trật tự ATGT trong giờ cao điểm.

Nhận được phản ánh từ phóng viên, lập tức Thiếu tá Nguyễn Khắc Bốn, Thượng uý Đỗ Mạnh Cường, Thượng uý Nguyễn Quang Vũ thuộc Đội CSGT số 7, CA Hà Nội đã có mặt để giải quyết sự việc.

Thay vì chờ đợi đơn vị chuyên môn đến vệ sinh, dọn dẹp mặt đường, các chiến sĩ CSGT đã không quản khó khăn, bắt tay vào khắc phục sự cố, dọn dẹp đá rơi vãi nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện qua lại.

Thấy các chiến sĩ lao động vất vả, nhiều người dân sống hai bên đường cũng xúm vào giúp sức. Hình ảnh trên đã tạo ấn tượng đẹp trong mắt nhiều người qua đường.

Là người trực tiếp chỉ đạo chiến sĩ khắc phục sự cố, Trung tá Nguyễn Đức Thắng - Đội Phó Đội CSGT số 7 cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ phóng viên Tạp chí GTVT, chúng tôi lập tức tới hiện trường, lập biên bản sự việc, phân luồng điều tiết giao thông. Nhận thấy số đá rơi vãi có thể gây nguy hiểm cao độ cho các phương tiện, đặc biệt là xe máy nên anh em đã khẩn trương cho dọn dẹp nhằm đảm bảo an toàn. 

Về việc truy tìm phương tiện đổ trộm phế thải trên cầu Ngã Tư Sở, theo Trung tá Nguyễn Đức Thắng, đơn vị sẽ phối hợp với các đơn vị quản lý giao thông, trích xuất camera giám sát tìm chiếc xe xử lý phạt nguội.

Dưới đây là một số hình ảnh giản dị nhưng ấm áp của cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 7 - CA Hà Nội trong vụ việc dọn phế thải trên cầu Ngã Tư Sở được người dân ghi nhận và cảm kích.

unnamed
Khoảng 15 bao tải vật liệu xây dựng bị đổ trộm ngay trên cầu Ngã Tư Sở gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

 

unnamed (7)
Sau khi xảy ra vụ việc, Đội CSGT số 7 "xắn tay áo" cùng PV Tạp chí GTVT và người dân thu dọn phế thải

 

unnamed (6)
Từng bao tải được các chiến sĩ di chuyển tới vị trí an toàn, chờ xe vệ sinh môi trường tiêu hủy theo quy định

 

unnamed (1)
Sử dụng thêm xe máy của phóng viên để giải tỏa nhanh chóng hiện trường

 

unnamed (4)

 

unnamed (2)
Sau gần 30 phút, toàn bộ số phế thải được di chuyển ra khỏi khu vực cầu Ngã Tư Sở

 

unnamed (3)
Trước áp lực giao thông giờ cao điểm buổi chiều, các chiến sĩ mồ hôi nhễ nhại

 

unnamed (5)
Những hình ảnh này gây xúc động mạnh đối với những người tham gia giao thông và người dân sinh sống hai bên đường
Ý kiến của bạn

Bình luận