CSGT Hà Nội trả lại 10 triệu đồng cho nam sinh viên nghèo

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 04/09/2015 16:08

Sáng nay (4/9), Đội CSGT số 4 đã bàn giao chiếc ví có 10 triệu đồng cùng một số giấy tờ tuỳ thân cho sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

csgthn1
CSGT Hà Nội luôn đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường trong các dịp nghỉ lễ 2/9.

Theo đó, vào khoảng 21 giờ 45 phút, tối ngày 2/9 khi đi xem bắn pháo hoa tại công viên Thống Nhất, anh Nguyễn Quang Vinh (SN 1993, Hà Nam) có đánh rơi một chiếc ví có số tiền mặt trị giá khoảng 10 triệu đồng và trong ví có nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Vào thời điểm đó, Thiếu úy Nguyễn Duy Thanh, Đội CSGT só 4 đã nhặt được chiếc ví nói trên. Sau đó, qua xác minh, thiếu úy Thanh đã bàn giao lại số tài sản trên cho nam sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Sau khi tiếp nhận lại số tài sản bị mất, sinh viên Nguyễn Quang Vinh đã có thư cảm lực lượng CSGT, anh Vinh đã rất xúc động khi được nhận lại số tiền bố mẹ gửi đóng học đầu năm.

csgtdoi4
Đội CSGT số 4 làm thủ tục trả lại chiếc ví cùng số tiền 10 triệu đồng cho nam sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết trong dịp Quốc khánh 2/9 vừa qua, không chỉ đảm bảo trật tự an toàn giao thông, lực lượng CSGT đã kịp thời giúp đỡ nhiều trẻ em bị lạc tìm được bố mẹ và nhặt được rất nhiều của rơi trả người đánh mất. Với những trường hợp người dân chưa nhận lại giấy tờ bị mất đơn vị đang tập hợp thông tin để thông qua cơ quan báo chí hướng dẫn người dân tìm lại.

Thiếu uý Nguyễn Duy Thanh, Đội CSGT số 4 không chỉ nhặt được và trao trả chiếc ví cho anh Vinh mà đã cùng Thiếu tá Nguyễn Đức Huấn giúp đỡ một thanh niên quê Phú Thọ xuống Hà Nội bị lạc đường và một bé trai 5 tuổi đi lạc giữa đám đông không tìm được mẹ.

Một trường hợp khác tại khu vực ngã tư Kim Mã - Liễu Giai, Trung tá Nguyễn Như Quyết, Đội phó Đội CSGT số 2 đã trả lại cho một người phụ nữ chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận