CSGT TPHCM ra đường dọn bùn, đất tránh tai nạn giao thông

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 28/02/2019 14:16

Phát hiện bùn, đất rơi vãi trên đường gây ùn tắc giao thông và dễ dẫn đến trượt té cho người dân lực lượng CSGT đã nhanh chóng thu dọn.

h1
người dân cùng CSGT đã nhanh chóng thu dọn số bùn đất trên đường. 

Ngày 28/2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM) cho biết vào khoảng 6h45 phút ngày 27/2, khi Trạm CSGT Tây Bắc đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Tỉnh lộ 8, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi thì phát hiện có một dãy bùn đất rơi vãi trên mặt đường kéo dài hơn 50m.

Phát hiện những vệt bùn đất non còn ướt nên rất trơn trượt, gây ùn tắc giao thông và dễ dẫn đến trượt té, tai nạn cho người dân di chuyển qua khu vực này. Lực lượng CSGT Tây Bắc đã nhanh chóng phân luồng, hướng dẫn các phương tiện né tránh khu vực trơn trượt.

Sau đó, với sự hỗ trợ của người dân xung quanh, CSGT đã nhanh chóng thu dọn số bùn đất trên đường. Lực lượng chức năng cùng người dân đã dùng xẻng và xe đẩy vận chuyển bùn đất đến khu vực khác để đổ.

Chỉ sau khoảng một giờ đồng hồ lực lượng chức năng đã trả lại mặt đường thông thoáng và an toàn cho người dân tham gia giao thông vào giờ cao điểm.

Ý kiến của bạn

Bình luận