Cư dân mạng phát bực với pha lùi xe "khó hiểu" của nữ tài xế

Tác giả: Minh Phương

saosaosaosaosao
21/12/2020 16:50

Xem xong pha lùi xe tốn quá nhiều thời gian của nữ tài xế, không ít người phải cảm thấy mệt mỏi thay cho anh lễ tân làm "xi nhan" trong clip.


Untitled
Pha lùi xe "khó hiểu" của nữ tài xế

Cư dân mạng hiện đang chia sẻ rầm rộ một đoạn clip ghi lại một pha lùi xe "đẳng cấp" của một nữ tài xế. Mục đích của nữ tài xế lái chiếc ô tô màu xanh là lùi xe để đỗ vào bên đường. Dù đoạn đường không hẹp, cũng không có nhiều phương tiện qua lại, hơn nữa còn có nhân viên của một khách sạn gần đó làm "xi-nhan" nhưng nữ tài xế của chiếc xe màu xanh vẫn xử lý rất lóng ngóng.

Bằng chứng là pha lùi xe đầu tiên, nữ tài xế đã suýt tông trúng đầu một chiếc Mercedes đang đỗ bên đường, nếu không có cái chân của anh nhân viên khách sạn chen vào giữa. May mà, nữ tài xế đã phanh kịp thời nên cái chân của anh mới được bảo toàn.

Sau đó, nữ tài xế lại lùi sát rạt vào một chiếc xe máy Honda Lead đỗ bên lề đường đến hai lần, khiến chủ xe Lead đành phải chủ động dắt xe tránh ra cho chiếc ô tô xanh không quệt vào xe mình. Loay hoay mãi thì nữ tài xế cũng đưa chiếc xe ô tô của mình vào được vị trí đỗ trước sự chờ đợi của một đoàn người đi đường.

Đoạn clip hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng với hàng trăm lượt bình luận. Đa số đều tỏ ra khó hiểu với pha xử lý lóng ngóng của nữ tài xế, đồng thời thắc mắc tại sao với kĩ năng lái xe như thế mà người phụ nữ này vẫn lấy được bằng lái.

Clip: Oto+

Ý kiến của bạn

Bình luận