Đá lở khiến quốc lộ 3 tê liệt, một người chết

Giao thông 24h 04/08/2019 08:59

12h ngày 3/8, trời mưa lớn, hàng chục tấn đất đá trên núi đổ xuống quốc lộ 3 đoạn qua Bắc Kạn khiến một người chết, hai người bị thương.


 

Screen Shot 2019-08-03 at 19.19.04
Điểm sạt lở khiến một người chết. Ảnh: Báo Bắc Kạn

Ảnh hưởng của hoàn lưu bão Wipha, Bắc Kạn từ đêm qua đến chiều nay có mưa to. Trên quốc lộ 3 đoạn qua xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới, đất đá từ trên núi đổ xuống vùi kín hơn 100 m đường, đè trúng ba người dân.

"Trong ba nạn nhân, hai người có quan hệ bà cháu. Người cháu 17 tuổi lái xe máy đèo theo bà 76 tuổi đến đoạn đường này thì bị đá đè. Bà tử vong tại chỗ, cháu bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu", ông Nông Quang Nhất, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Kạn, nói.

Đá lở khiến giao thông nối Bắc Kạn với Thái Nguyên tê liệt. Nhà chức trách chưa thể thông quốc lộ 3 vì vị trí trên tiếp tục có dấu hiệu sạt lở. Trời vẫn đang mưa to, nước lũ từ các sông dâng nhanh.

"Diễn biến thời tiết đang rất phức tạp, chúng tôi đã phát cảnh báo đến tất cả xã trong tỉnh kêu gọi người dân không đi đến những chỗ có nguy cơ sạt lở hay dòng nước chảy xiết", ông Nhất nói. 

Ý kiến của bạn

Bình luận