Đà Nẵng: Phát hiện kho hàng nghi nhập lậu trên xe khách

Tác giả: Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 17/12/2019 20:04

Nhiều kiện hàng hóa gồm áo quần, đèn trang trí được phát hiện trên các băng ghế ngồi của xe khách khi vận chuyển qua địa phận TP Đà Nẵng.


Ngày 17/12, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cho biết cơ quan này đang tạm giữ nhiều hàng hóa trên xe khách không có hóa đơn chứng từ. Cụ thể, các kiện hàng hóa này được đóng thùng, chứa áo quần, đèn trang trí…

hàng giả
Nhiều kiện hàng được phát hiện ngay trong khoang hành khách

Sáng cùng ngày, tổ tuần tra thuộc Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn, TP Đà Nẵng ra hiệu dừng xe khách biển số 53N – 3907 do tài xế Hoàng Đình Thi (53 tuổi, quê Bình Định) cầm lái chạy trên đường đường tránh Nam Hải Vân theo hướng Nam – Bắc, đoạn qua xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang).

Qua kiểm tra, xe khách này đã tháo nhiều ghế ngồi, trên xe không có khách, chỉ có chủ hàng và tài xế. Nhiều kiện hàng không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ.

Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn đã lập biên bản lỗi vi phạm ban đầu là để hàng hoá trong khoang chở hành khách. Đồng thời, CSGT đã bàn giao xe khách và hàng hóa cho Công an huyện Hòa Vang xử lý theo thẩm quyền.

Ý kiến của bạn

Bình luận