Đà Nẵng thi tuyển phương án thiết kế công trình vượt sông Hàn

Tác giả: Nguyễn Sửu

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 01/08/2016 13:13

UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch thi tuyển phương án thiết kế công trình giao thông vượt sông Hàn.

 

images1240609_151222_ham_chui_song_Han
Phương án thiết kế công trình vượt sông Hàn

Đối tượng của cuộc thi tuyển là công dân Việt Nam, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có đầy đủ điều kiện điều được dự thi: các tổ chức tư vấn thiết kế, công ty độc lập, liên danh, liên doanh hoặc cá nhân trong và ngoài nước có tư cách pháp nhân hoạt động theo pháp luật Việt Nam, có đủ năng lực hành vi dân sự.

Mỗi đơn vị dự thi chỉ được tham gia vào một liên danh, trong đó phải quy định rõ về một cá nhân chịu trách nhiệm chính trước Ban tổ chức cuộc thi. Về cơ cấu giải thưởng, 100 triệu dành cho giải nhất, giải nhì 50 triệu và giải ba 30 triệu, các phương án dự thi đạt yêu cầu được báo cáo là 20 triệu đồng.

Cuộc thi nhằm tìm ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho công trình giao thông vượt sông Hàn, nhằm giảm ùn tắc, phân luồng giao thông, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng.

Theo đó, Giao Sở Giao thông Vận tải thành phố, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương tổ chức cuộc thi phương án thiết kế đầu tư xây dựng công trình giao thông vượt sông Hàn, thành phố Đà Nẵng theo đúng quy định.

Ý kiến của bạn

Bình luận