Đà Nẵng: Tổng kết công tác quản lý chất lượng công trình giao thông 2021

Tác giả: P/V

saosaosaosaosao

Sở Giao thông vận tải vừa tổ chức tổng kết công tác quản lý chất lượng các công trình giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng năm 2021 theo hình thức hội nghị trực tuyến.


Tham dự hội nghị gồm của Đại diện các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố gồm: Sở Xây dựng, UBND các quận, huyện, Các Ban QLDA ĐTXD các công trình Giao thông, Nông nghiệp và PTNT, Dân dụng và Công nghiệp, Ban Quản lý các dự án ĐTCS HTƯT cùng một số đơn vị liên quan.

Sau khi nghe phòng Quản lý Chất lượng công trình giao thông báo cáo tổng kết công tác quản lý chất lượng các công trình giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng năm 2021, cùng với ý kiến tham gia của các thành viên tham dự.

z2997588162693d2c58911b8329fc246347af41ad69874-163
Nhiều đề xuất liên quan đến công tác quản lý chất lượng các công trình giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.

Ông Bùi Hồng Trung – Phó Giám đốc Sở phụ trách, chủ trì Hội nghị ghi nhận ý kiến đóng góp của các cơ quan, đơn vị tham dự hội nghị và giao phòng Quản lý Chất lượng công trình giao thông tập hợp các ý kiến, rà soát để có các đề xuất liên quan đến công tác quản lý chất lượng các công trình giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới. Một số nội dung liên quan vượt quá thẩm quyền xử lý, có văn bản đề xuất kiến nghị với các Cơ quan có thẩm quyền để xử lý.

Ngoài ra thông qua Hội nghị Phó Giám đốc Sở GTVT TP Đà Nẵng, đề nghị các Chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát cần phối hợp tốt hơn nữa và có các giải pháp để tăng cường công tác quản lý chất lượng, có các giải phap như thuê đơn vị chuyên ngành để thực hiện công tác kiểm định chất lượng công trình để phục vụ công tác quản lý chất lượng.

Đồng thời có quy định chi tiết, chặt chẽ các điều kiện trong Hợp đồng để tránh phát sinh các vướng mắc khi triển khai giúp hoàn thành tốt nhiệm vụ của từng đơn vị.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận