Daehan Tera180 và Tera 150 tham gia phân khúc xe tải nhẹ tại Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 03/06/2021 09:14

Hai mẫu xe có tải trọng 1,8 và 1,5 tấn của Daehan cùng lúc góp mặt ở thị trường trong nước với thế mạnh về thiết kế và tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tải nhẹ Tera180 (tải trọng 1T8)
Daehan tung hai mẫu xe tải dưới 2 tấn vào thị trường Việt Nam.

Trong thời gian ngắn ra mắt thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm thuộc thế hệ động cơ Euro4 của Daehan đã gây được sự chú ý của người tiêu dùng như Tera100, Tera190SL và Tera345SL. Tiếp nối sự thành công đó, Daehan tiếp tục trình làng hai dòng xe mới Tera180 và Tera150 với ưu điểm thiết kế và tính đa dụng. 

Hai mẫu xe tải nhẹ Tera180 và Tera150 được kỳ vọng trở thành giải pháp đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng về vận chuyển hàng hóa trong và ngoài đô thị đang ngày càng tăng lên tại Việt Nam.

Định hướng dẫn đầu xu hướng thiết kế luôn được Daehan Motors chú trọng trong sản xuất, lắp ráp sản phẩm xe tải với những tiêu chuẩn khắt khe. Tera180 và Tera150 không phải ngoại lệ khi sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và khác biệt trong phân khúc. 

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG MỚI CỦA TERA18

Phần đầu xe được thiết kế hình theo nguyên lý khí động học hình viên đạn, thon gọn với các đường vuốt cong ngược về sau. Điều này đem đến sự năng động cho Tera180, giúp xe di chuyển dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xe cũng sở hữu hệ thống đèn pha halogen siêu sáng và đèn sương mù gần cản trước, giúp di chuyển an toàn hơn trong thời tiết sương mù hay trời mưa. 

Thừa hưởng ưu điểm đặc trưng từ các dòng xe thương thương mại của Daehan, Tera180 và Tera150 cũng được thiết kế và trang bị rất nhiều các tiện nghi sang trọng tiện lợi như các dòng xe du lịch.

Khoang cabin được thiết kế để tối ưu không gian

Khoang cabin được thiết kế để tối ưu không gian cho hai người ngồi với khoảng để chân rộng, trần xe cao và thoáng. Tất cả ghế bọc nỉ cao cấp, êm ái và dễ vệ sinh. Dây đai an toàn 3 điểm trang bị tiêu chuẩn. 

Mẫu xe tải Tera180 và Tera150 sở hữu điều hòa 2 chiều tiêu chuẩn, nút điều khiển với thiết kế trau chuốt, hiển thị rõ ràng, sử dụng dễ dàng, ngoài ra xe còn được trang bị cửa kính chỉnh điện một chạm tiện dụng. Đặc biệt, mặt kính gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện 4 hướng linh hoạt, bên cạnh tính năng sấy gương tiện lợi khi đi mưa hoặc trời nhiều sương mù. Một điểm vượt trội khác về mặt trang bị đó là khóa điện điều khiển từ xa.

Điều hòa 2 chiều tiêu chuẩn & tính năng sấy gương

Vô-lăng gật gù thiết kế 4 chấu thuận tiện cho các thao tác xoay trở trong không gian hẹp. Với tính năng trợ lực điện, vô-lăng của Tera180 nhẹ và phản ứng chính xác theo ý muốn của người điều khiển. Hệ thống giải trí có đài radio và cổng kết AUX/USB… tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Vô-lăng gật gù thiết kế 4 chấu thuận tiện

Với chiều dài lên đến 3.300 mm, Tera180 (tải trọng 1.8 tấn) & Tera150 (tải trọng 1.5 tấn) hứa hẹn là giải pháp cho việc chuyên chở hàng hóa không bị giới hạn trên các cung đường từ nông thôn đến thành thị. Thiết kế cho phép hạ các tấm chắn thùng giúp việc bốc, dỡ hay đưa hàng hóa lên xe trở nên dễ dàng. Daehan cũng cung cấp nhiều tuỳ chọn thùng đa dạng theo nhu cầu sử dụng gồm thùng lửng, thùng kín, thùng mui bạt,…

Thùng đa dạng theo nhu cầu của khách hàng

Tera180 và Tera150 được trang bị động cơ diesel vó dung tích xi-lanh 1.8L công suất 68 mã lực tại vòng tua máy 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại 1800 - 2000 vòng/phút. Phối hợp với động cơ là hộp số sàn MT5 cấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với hệ thống phun dầu điện tử Common Rail.

Được xây dựng để thích ứng với nhiều địa hình và tải nặng, khung gầm (chassis) được Daehan sử dụng thép chuyên dụng có hàm lượng Carbon cao và được dập khuôn một lần duy nhất.

Hệ thống treo trước và sau là loại lá nhíp 2 tầng, kết hợp phuộc giảm chấn giúp xe không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ, đem đến khả năng chịu tải cao mà còn hạn chế hư hỏng với chi phí sử dụng, thay thế, bảo dưỡng thấp, giúp các bác tài luôn an tâm trong quá trình sử dụng.  

Ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm mới trong tháng

Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm mới, đồng thời tri ân người tiêu dùngsử dụng xe tải Tera, Daehan áp dụng chính sách Ưu đãi khi mua sản phẩm mới với tổng giá trị quy đổi tiền mặt lên đến 5 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho người mua xe Tera180 trong tháng 6/2021 tại hệ thống đại lý ủy quyền chính thức của Daehan tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận