Đắk Nông: Xe tải lao vào chợ khiến 13 người thương vong

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 13/06/2020 10:25

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 7h sáng nay, làm 5 người chết, 8 người nguy kịch nhập viện cấp cứu.


Thông tin từ Ban ATGT tỉnh Đắk Nông; Vào khoảng 7h sáng nay (13/6), trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua chợ 32, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông). Trong lúc đang di chuyển trên đường Hồ Chí Minh, khi chạy qua địa điểm trên đã xảy ra tai nạn liên hoàn với 2 ô tô khác. Vụ va chạm liên hoàn khiến hai ô tô lao vào nhà dân ven đường, đúng thời điểm này nhiều người dân đang tập trung đi chợ nên ô tô đã tông nhiều xe máy khiến 5 người tử vong tại chỗ, 8 người phải nhập viện cấp cứu.

22
Nhiều nạn nhân nằm la liệt tại hiện trường

Theo một số người dân chứng kiến ở đây cho biết, nguyên nhân ban đầu là xe tải nổ lốp rồi tông vào phương tiện khác. Chưa dừng lại, xe này tiếp tục lao vào nhiều xe máy cùng các tiểu thương đang buôn bán tại chợ rồi lật ngang.

11
chiếc xe tải bị lật ngay sau khi gặp nạn

Vụ tại nạn khiến 5 người chết , 8 người bị thương. Tại hiện trường, nhiều nạn nhân nằm la liệt dưới đất. Xe tải lật ngang đè nhiều xe máy và người dân. “Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người bị thương đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn”, lãnh đạo xã Đắk R’La nói.

Hiện Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin vụ việc và đã tiếp nhận các nạn nhân trong vụ xe tải lao vào chợ. Các nạn nhân bị thương nặng đang được bác sĩ cấp cứu.

Hiện tại, lãnh đạo tỉnh Đắk Nông đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả. 

Nhận được thông tin về vụ việc, đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG yêu cầu Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông chỉ đạo ngành Y tế huy động tối đa lực lượng chuyên môn, tập trung cứu chữa các nạn nhân bị thương nhằm giảm thiểu thiệt hại về người; Công an tỉnh khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc,lưu ý kiểm tra về tình trạng nồng độ cồn và chất ma tuý trong cơ thể lái xe tải, xử lý nghiêm vi phạm theo quy định.

Giao đồng chí Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGTQG khẩn trương có mặt tại hiện trường, chuyển lời thăm hỏi động viên của Thủ tướng, Phó Thủ tướng Thường trực đến các nạn nhân bị thương và chia buồn với gia đình các nạn nhân không may qua đời do TNGT. Phối hợp với  các cơ quan của Bộ GTVT, lãnh đạo  tỉnh Đắc Nông  chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận