Dân mạng xót xa trước cái chết của nam phượt thủ nổi tiếng Hà Nội

01/06/2016 05:37

Do tai nạn, chàng trai có tên Chu Trung K. (sinh năm 1991), một phượt thủ khá nổi tiếng tại Hà Nội đã qua đời vào rạng sáng 31/5. Sự ra đi của chàng trai trẻ đã khiến cho rất nhiều người thân và bạn bè không cầm được nước mắt.

Rạng sáng 31/5, nhiều người dân tại khu vực quốc lộ 32 đoạn qua địa phận xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, Hà Nội phát hiện thi thể nam thanh niên. Cách đó không xa là chiếc xe phân khối lớn mang BKS Hà Nội.

Nạn nhân được xác định là phượt thủ Chu Trung K (25 tuổi), trú tại xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội.

2 Bạn bè xót xa trước cái chết của nam phượt thủ n
Chiếc xe của phượt thủ gặp nạn - (Ảnh: Facebook)

Theo bạn bè chia sẻ, K. vui tính, tốt bụng, dễ hòa đồng nên ai cũng yêu quý. Chàng trai có niềm đam mê lớn với những cung đường và là thành viên trong hội motor FZ150i miền Bắc.

Trên trang cá nhân của chàng trai xấu số, 9X thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong những chuyến đi cùng bạn bè.

Bạn bè xót xa trước cái chết của nam phượt thủ nổi
Chàng trai trẻ ra đi để lại niềm đau xót cho những người ở lại. Ảnh chụp màn hình.

Nguyễn Thùy Linh, em họ của K. cho hay: "Sáng qua, anh ấy đi tình nguyện ở trại mồ côi đến chiều về nhà ăn cưới. Trên đường về nhà, khoảng 1h sáng, anh gặp tai nạn. Đến sáng, gia đình mới nhận được tin".

Theo Thùy Linh, K. thường xuyên đi làm tình nguyện ở nhiều nơi, trong đó có các trại trẻ mồ côi ở huyện và vùng cao, phát quà cho trẻ em ngày 1/6.

Lê Hiền, bạn thân của chàng trai sinh năm 1991, xót xa: “Nhìn cậu cười mà lòng tớ nhói đau. Chơi thân với nhau được bao nhiêu lâu mà bây giờ cậu bỏ lại hai đứa tớ. Bọn tớ phải làm sao đây?”.

Tài khoản Thắng Nguyễn Bá cũng bày tỏ: “Một chàng trai trẻ/Một bầu nhiệt huyết. Cuộc đời là những chuyến đi nhưng chuyến này chú độc hành rồi. Vĩnh biệt người anh em”.

"Hãy yên nghỉ anh nhé! Niềm đam mê xe độ mãi theo anh, anh mãi luôn trong tim mọi người! Thật không thể tin nổi sự thật này! Anh là một người tốt! Sự ra đi của anh để lại cho những người còn sống bao niềm tiếc thương xót xa! Số phận con người sinh tử khó đoán! Chàng trai trẻ hãy ra đi bình yên!", nickname Đôi Mắt thương tiếc.

Người bạn đồng hành trên những cung đường Trang Suri chia buồn: "Em mới đồng hành cùng anh trên một cung đường thôi, nhưng đã rất quý anh rồi. Một người anh tốt, nhiệt tình, chu đáo. Mong anh yên nghỉ!".

Ý kiến của bạn

Bình luận