Danh tính tài xế taxi Vinasun đánh người đi đường dã man

03/09/2015 07:19

Công ty Vinasun đã tiến hành xác minh danh tính của tài xế taxi đánh người đi đường dã man và đã tiến hành kỷ luật tài xế

 

tài xế taxi đánh người

Sau khi đánh người xong, tài xế taxi hãng Vinasun đóng cửa xe bỏ chạy

Sau khi clip tài xế taxi hãng Vinasun đánh người đi đường dã man được đăng tải trên internet. Công ty Vinasun đã tiến hành điều tra để xác minh danh tính của người tài xế.

Theo đó, tài xế lái xe đánh người xuất hiện trong clip là Nguyễn Khánh Duy (42 tuổi, số tài xế là 3297). Tường trình trước lãnh đạo công ty, Duy khai nhận: vào lúc khoảng 10h30 ngày 28/08/2015, taxi do hắn điều khiển từ hướng Nguyễn Chí Thanh rẽ qua Ngô Gia Tự. Sau khi tài xế đã lái xe ra hơn nữa vòng xoay giao lộ Nguyễn Tri Phương – Ngô Gia Tự và ra tín hiệu rẽ vào đường Ngô Gia Tự thì người lái xe ôm bất ngờ vượt lên “cúp đầu” xe taxi của anh ta. Do sự cố diễn ra bất ngờ nên Duy đã không thắng kịp xe và hai xe đã va chạm vào nhau. Vì thiếu sự kiềm chế của bản thân nên tài xế Duy đã có hành động dùng mũ bảo hiễm đánh liên tục vào người lái xe ôm trước sự chứng kiến của nhiều người.

Bà Lê Nguyễn Ngọc Quỳnh – Phó Giám đốc Marketing Vinasun Corp cho biết: “Về hướng xử lý, Công ty chúng tôi đã yêu cầu tài xế được nêu trong video clip kiểm điểm, tường trình vụ việc. Do lái xe thiếu kiềm chế nên đã xảy ra hành động đáng tiếc nói trên làm mất trật tự an toàn giao thông cục bộ, gây ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệuTaxi Vinasun nên công ty sẽ áp dụng hình thức kỷ luật nghiêm khắc theo quy chế của công ty. Qua đây chúng tôi sẽ có biện pháp nhằm giáo dục, nhắc nhở chung cho tất cả lái xe của Taxi Vinasun về ý thức ứng xử lý có văn hóa khi gặp phải các trường hợp và tình huống tương tự. Hội đồng kỷ luật công ty sẽ họp để quyết định xử phạt đối với lái xe Nguyễn Khánh Duy trong một ngày gần nhất.”

Ý kiến của bạn

Bình luận