Đạp xe đi dạo trong công viên, hai người phụ nữ bị thương nặng

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Xã hội 20/11/2019 14:15

Theo bác sĩ cho biết, nếu sợi dây diều cắt sâu thêm chút nữa thì người phụ nữ đã có thể mất mạng.


 

tornjacketweibo-157407009911916585102
Áo khoác của nạn nhân sau khi bị dây diều cắt

Sự việc xảy ra vào ngày 14 tháng 11, theo Qilu Evening News đưa tin, hai người phụ nữ ở Sơn Đông, Trung Quốc đã bị dây của một con diều mắc vào cổ dẫn tới xảy ra thương tích nặng. Cô Zhang, một trong hai nạn nhân của vụ việc kể lại rằng khi cô đang đạp xe qua một công viên ở thành phố Thái An thì bỗng nhiên cảm thấy đau nhói ở cổ. Người phụ nữ đã phát hiện cổ của mình bị cái gì đó quấn vào, lúc vật lộn để gỡ nó ra thì cô mới biết đó là dây của một con diều."Tôi đã ngã xuống và văng xa 10 mét khỏi xe đạp, sau đó tôi cảm thấy rất choáng váng " - Zhang nói.

Cũng chỉ vài phút trước đó, trên cùng một đoạn đường, một người phụ nữ khác tên là Li cũng bị sợi dây diều cắt vào cổ khi cô đang đạp xe. "Dù tôi đạp xe rất chậm nhưng thật sự tôi không thể nhìn ra sợi dây. Tôi đã cố gỡ sợi dây đó ra. Thật kinh khủng, nó đã làm rách cả găng tay của tôi. Không thể tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi không gỡ ra kịp thời."- Li hồi tưởng lại sự việc.

Cả hai người đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần nhất, cú cắt từ sợi dây dẫn tới một vết thương sâu 1,5 cm ở cổ của Zhang, cô phải khâu tới 30 mũi còn với Li là 10 mũi. Bác sĩ cho biết Zhang đã có thể mất mạng nếu vết cắt sâu thêm một chút nữa.

Theo truyền thông địa phương, cô Zhang hiện chưa thể xuất việc và vẫn đang trong quá trình điều trị vết thương.

Đại diện phía công viên nói với phóng viên rằng họ không có hình ảnh của vụ việc từ camera giám sát an ninh do cây cối phát triển rậm rạp đã khiến nguồn điện của camera bị hỏng. Cảnh sát địa phương cũng đã tiến hành điều tra vụ việc.

Tai nạn với diều không còn là mới, có nhiều vụ việc thương tâm đã xảy ra bởi vì dây diều, mới cách đây 3 tháng, có một cô bé 4 tuổi người Ấn Độ đã tử vong sau khi bị một sợi dây diều cắt vào cổ.

Ý kiến của bạn

Bình luận