Đi bộ gây quỹ được gần 3 tỷ đồng cho người nghèo

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 09/01/2016 15:49

Đây là năm thứ 11 chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting đến với đồng bào nghèo mỗi dịp Xuân về với sự tham gia của 14.000 người.

h2
 Các đơn vị, doanh nghiệp trao bảng tượng trưng số tiền ủng hộ cho người nghèo tới ban tổ chức.
h4
Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting năm nay đã vận động, quyên góp được gần 3 tỷ đồng.
h3
Số tiền từ thiện gần 3 tỷ đồng sẽ được chuyển đến đồng bào nghèo nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện nâng cao đời sống, có thêm điều kiện đón một cái Tết vui vẻ, trọn vẹn hơn.

Sáng nay 9/1 Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 11 năm 2016, do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè tổ chức đã diễn ra tại Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting năm nay đã vận động, quyên góp được gần 3 tỷ đồng, từ những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ. Số tiền này được chuyển đến quỹ “Vì người nghèo” quận 7, 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh nhằm hỗ trợ người nghèo đón xuân Bính Thân. Đồng thời chương trình cũng dành một phần tiền từ thiện để ủng hộ quỹ “Chung một tấm lòng”.

h5
Bà Ting Fei TSong Ching, Chủ tịch ủy ban điều hành quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting phát biểu tại chương trình đi bộ.

 

h6
Các đại biểu cùng hơn 14.000 người hứng khởi tham dự chương trình đi bộ gây quỹ từ thiện.

Bà Ting Fei TSong Ching, Chủ tịch ủy ban điều hành quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting, cho biết: “Chương trình đi bộ từ thiện được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 đến nay đã qua 10 lần tổ chức vận động quyên góp được 19,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào nghèo đón Tết. Tôi thay mặt ban tổ chức chương trình, thay mặt quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting cảm ơn những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp của quý vị”.

h7
Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting năm nay thu hút hơn 14.000 người tham gia. 
h8
Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tham gia chương trình đi bộ gây quỹ từ thiện cho người nghèo. 

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng được tổ chức vào tháng 1 hàng năm nhằm mục đích giúp đỡ những người nghèo vượt qua khó khăn có thêm động lực niềm tin để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ý kiến của bạn

Bình luận