Đi bộ trên vỉa hè, bé gái tử vong khi lọt chân xuống cống

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
08/01/2018 06:08

Vụ việc xảy ra tại Trung Quốc trong thời gian gần đây khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ khi xung quanh chiếc cống thoát nước không hề có một cảnh báo an toàn hay rào chắn nào cả.

 

Bé gái bị rơi xuống hố thoát nước sâu tại Trung Quốc. 

Theo Mirror đưa tin, một bé gái người Trung Quốc đã tử vong sau khi bước xuống một miệng hố thoát nước và rơi vào bể ngầm. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương cho biết, những hình ảnh này được camera an ninh quay tại thành phố biển Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Người xem có thể thấy cảnh bé gái 7 tuổi bước đi một mình trên vỉa hè và bước hụt xuống miệng cống thoát nước được che chắn sơ sài. Cư dân mạng Trung Quốc hết sức phẫn nộ sau khi xem xong những hình ảnh trên vì cho rằng, miệng hố được che chắn quá sơ sài, nguy hiểm cho trẻ nhỏ và không có cảnh báo nào được đặt xung quanh.

Đi bộ trên vỉa hè, bé gái tử vong khi lọ
Hình cắt từ video, cảnh bé gái bị rơi xuống hố nước.

Ngay sau đó, vì không thấy con gái đâu cả, cha mẹ cô bé đã gọi điện cho cảnh sát báo mất tích. Sau khi kiểm tra các camera an ninh xung quanh khu vực, cảnh sát phát hiện bé gái 7 tuổi đã rơi xuống miệng cống và báo cho lực lượng cứu hộ tới hiện trường. Tuy nhiên, cô bé đã tử vong và chết đuối trong hố nước. 

Hố thoát nước nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm có độ sâu khoảng 4,8m. Phải mất 3 phút lực lượng cứu hỏa mới có thể chạm xuống đáy và đưa thi thể cô bé lên. 

Hiện tại, chính quyền địa phương đang điều tra vụ việc. Người dân địa phương cho rằng, những nhân viên cấp thoát nước đã lơ là, quên không đóng cống nước lại. Tuy nhiên, liệu trách nhiệm có thuộc về cơ quan quản lý cấp thoát nước thành phố hay không vẫn đang chờ điều tra từ cơ quan cảnh sát. 

Ý kiến của bạn

Bình luận