Đổ dốc cầu, xe ben lật chổng vó, tài xế nhập viện

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
08/05/2016 19:32

Đang lưu thông xuống dốc cầu, trong khi trời đổ mưa chiếc xe ben chở đất bất ngờ lật nhào đè lên dải phân cách.

IMG_4565
Chiếc xe ben lật nghiêng và đè lên giải phân cách

Chiều ngày 9/5, chiếc xe ben mang BKS: 51C – 369.37 đang chở đầy đất, lưu thông qua cầu Phú Mỹ hướng từ Quận 7 về Quận 2, Tp.HCM.

Khi vừa xuống dốc cầu thuộc địa bàn phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 do bên ngoài trời có mưa khiến chiếc xe chao đảo. Lúc này, tài xế đánh lái và xử lý nhưng vẫn không làm chủ được tình huống khiến chiếc xe lật nhào đè lên giải phân cách.

Vụ tai nạn làm thùng xe và hàng chục tấn đất tràn qua khu vực dành cho xe gắn máy. Người tài xế bị kẹt trong canin và bị thương ở chân.

IMG_4591
Tài xế bị kẹt phía trước và được người dân đưa đi cấp cứu

Ngay sau khi xảy ra tại nạn, nhiều người dân đã đưa tài xế đi cấp cứu, đồng thời ra tín hiệu cho các xe phía sau để tránh tình trạng va chạm liên hoàn.

Nhận được tin báo, tổ xử lý tai nạn Quận 2 cùng công an địa phương nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông.

Hàng chục công nhân cùng xe cứu hộ được huy động để tiến hành xúc đất ra khỏi hiện trường. Đến gần 15 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn cũng đã được giải quyết, giao thông qua khu vực mới ổn định trở lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận