Đỗ xe 3 phút để rút tiền từ ATM,người đàn ông bị phạt 111 USD

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 21/10/2019 06:54

Một lái xe người Anh đã bị phạt 111 USD vì chiếm 2 khoang đỗ xe tại một bãi đậu xe trống trong vòng 3 phút trong lúc anh này rút tiền tại cây ATM.


Wales_News_Service
Hình ảnh chiếc xe của người đàn ông chiếm 2 khoang đỗ xe. Ảnh: Wales News Service.

Richy Deane, 49 tuổi, phải chịu hình phạt 111 USD vì đỗ xe tốn diện tích khi rút tiền trong cây ATM tại một trung tâm mua sắm ở Talbot Green (Wales), gần Cardiff.

Richy là người giám sát vệ sinh tại Marks & Spencer. Anh kháng cáo hình phạt của Quản lý Đỗ xe Thế hệ mới.

"Tôi chỉ mất chưa đến 3 phút và bạn thấy đấy, bãi xe hoàn toàn trống không và tôi không cản trở bất cứ ai", anh bức xúc.

"Tôi cảm thấy an toàn hơn khi rút tiền trong bóng tối, vậy nên tôi đậu ở đâu đó có thể nhảy ra khỏi xe, rút tiền và lái xe đi", anh nói thêm. 

Nhưng 5 ngày sau, anh nhận được hình phạt vì bị camera tố cáo. 

Người phát ngôn của công ty đỗ xe nhấn mạnh rằng "ý thức chung phải được duy trì ngay cả trong những trường hợp đặc biệt". Họ cho biết anh này sẽ chỉ phải trả 66,68 USD nếu trả tiền trong vòng 14 ngày và có quyền kháng cáo. 

"Điều quan trọng là phải hiểu lý do tại sao bãi đậu xe này là một khu vực được quản lý. Các không gian cần được đảm bảo cung cấp thường xuyên cho khách hàng sử dụng các tiện ích trong khu vực xung quanh", người phát ngôn khẳng định.

"Tài xế này đã làm trái với quy định và điều kiện được ghi trên bảng. Những quy định này cũng hiển thị trên website 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần, vì vậy chúng tôi phải nhắc lại rằng tài xế này đã làm trái với điều khoản dù vào thời gian nào".

Ý kiến của bạn

Bình luận