Doanh nghiệp Việt Nam và xu hướng tiếp cận công nghệ mới trong ngành in

Tác giả: Hằng Nga

saosaosaosaosao
Ứng dụng 02/05/2019 15:34

Kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập và phát triển mạnh mẽ, trong đó các ngành nghề đếu có sự thay đổi rõ rệt qua từng ngày, những công nghệ mới, kỹ thuật mới, phương pháp cách làm mới luôn được các doanh nghiệp cập nhật liên tục và ngành công nghiệp in ấn cũng không ngoại lệ.


1.Trienlamin

Nắm bắt được nhu cầu đổi mới máy móc công nghệ thiết bị, Triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và In kỹ thuật số (ASGA VIETNAM) lần thứ 2 sẽ diễn ra từ ngày 9 ~ 11/5/2019 tại Trung tâm Triển lãm& Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện là nền tảng hữu ích giúp doanh nghiệp Việt Nam và các nước trao đổi hợp tác và tiếp cận những công nghệ mới nhất trong ngành in.

Triển lãm năm nay với quy mô 8.000 m2 sẽ trưng bày và giới thiệu các công nghệ, máy móc thiết bị mới nhất trong ngành in lụa và in kỹ thuật số của năm 2019, qua đó kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của khoảng 10,000 lượt khách đến từ các quốc gia như Malaysia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Sri Lanka, Philippines và Hồng Kông, Trung Quốc và Việt Nam.

2.Trienlamin

Để tận dụng tối đa các cơ hội hữu ích từ triển lãm, ban tổ chức xây dựng các khu gian hàng với quy mô nổi bật, tinh tế của hàng trăm thương hiệu có tiếng toàn cầu trong ngành công nghiệp in để khách tham quan dễ dàng khám phá nhiều loại máy móc, công nghệ mới, cùng trải nghiệm các kỹ thuật in tiên tiến trong một không gian triển lãm chất lượng cao, giúp tăng tính hiệu quả hơn cho các kết nối thương mại.

Ý kiến của bạn

Bình luận