Thành công trên phần lớn nhờ vào sự phổ biến của dòng C-Class. Chỉ tính riêng tại thị trường châu Âu, số lượng xe C-Class bán ra đã lên tới 250,000 chiếc, đặc biệt thị trường đức chiếm tới 83,000 chiếc.
Tại thị trường các quốc gia Bắc Mỹ, doanh số của Mercedes-Benz cũng đã đạt được một kỷ lục mới với 12,8% tại Mỹ, 28,6% ở Canada và 29,7% tại Mexico. Trong tháng 4 đã có 33,669 chiếc được bán ra.
Doanh số kỷ lục cũng được ghi nhận ở châu Á – Thái Bình Dương, nơi 45.034 xe đã được bán ra trong tháng vừa rồi, tăng 23,3%. Tại Trung Quốc, 27.069 chiếc Mercedes đã được bán ra, trong khi ở Nhật Bản mức tăng doanh số là 37,5%, còn ở Australia tăng 16,2%.
Với bề ngoài, sang trọng, mạnh mẽ cùng với nội thất bên trong gần đạt tới mức hoàn hảo đã giúp cho chiếc C-Class trở nên hấp dẫn đối với những người đam mê xe hơi, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Điều này đã được minh chứng với doanh số bán hàng C-Class đầy ấn tượng trong tháng 4, với 32,000 chiếc tìm được chủ mới.
Trong thời gian sắp tới, Mercedes-Benz còn có kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm mới khác, trong đó gồm 4 mẫu SUV, mà mẫu ra mắt gần đây nhất là Concept GLC Coupé, dự kiến được sản xuất thương mại vào năm 2016.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.