​Dời bến tàu khách Cần Thơ về bến tàu du lịch

Giao thông 24h 02/07/2016 04:29

Ngày 1-7, ông Lê Thuận Bé, Phó giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ, cho biết đã thống nhất dời bến tàu khách Cần Thơ về bến tàu du lịch số 2 (P.Tân An, Q.Ninh Kiều) của Công ty CP Du lịch Cần Thơ, cách đó khoảng 100m.

 

​Dời bến tàu khách Cần Thơ về bến tà

Ngày 30-6, giấy phép tạm của bến tàu khách Cần Thơ đã hết hạn.

Ông Vưu Chấn Hùng - Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch Cần Thơ - cho biết đã tìm đơn vị thiết kế phao nổi rồi đăng kiểm lại để Sở GTVT cấp phép cho bến tàu khách Cần Thơ hoạt động. Tuy nhiên, do phao nổi này lâu đời, không có hồ sơ, đơn vị tư vấn không có cơ sở để thiết kế nên Chi cục đăng kiểm 8 từ chối đăng kiểm.

“Chúng tôi đang mời đơn vị khác thực hiện thiết kế phao nổi, nếu không được sẽ xin ý kiến hội đồng quản trị đầu tư mới phao nổi của bến tàu khách Cần Thơ” - ông Hùng nói.

Trước đó do giấy phép hoạt động hết hạn, bến tàu khách Cần Thơ phải đóng cửa, hàng chục tàu khách đang hoạt động tại đây không có chỗ lên xuống khách buộc phải hoạt động chui và bị lực lượng chức năng xử phạt.

Sau đó, Sở GTVT đã cấp phép tạm cho bến tàu khách Cần Thơ hoạt động nhưng không được tập kết hàng hóa và đóng cửa vào buổi tối.

Ý kiến của bạn

Bình luận