Đối đầu với xe tải, một người tử vong tại chỗ

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
08/12/2015 17:30

Sau cú tông kinh hoàng, người phụ nữ đi trên xe máy va đập vào đầu xe tải rồi văng ngược xuống đất tử vong.

_MG_0672
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường 

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều 8/12 tại giao lộ Phạm Ngọc Thạch - Mỹ Phước Tân Vạn, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương khiến người phụ nữ đi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS: 6B1 – 328.59 chạy trên đường Phạm Ngọc Thạch hướng từ bệnh viện tỉnh Bình Dương ra đường Mỹ Phước Tân Vạn. Khi tới giao lộ giữa Mỹ Phước Tân Vạn – Phạm Ngọc Thạch thì bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS 61C - 051.50 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng ngược lại. Sau cú đối đầu trực diện giữa phương tiện, nạn nhân va đập vào đầu xe tải rồi văng ngược xuống đường, tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thị Bích T., sinh năm 1959, ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị xe tải cuốn vào gầm kẹt cứng.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tới khoảng 14h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân cùng các phương tiện được di dời khỏi hiện trường.

Nhiều người dân sống gần khu vực cho biết: giao lộ này thường xảy ra tai nạn do đường Mỹ Phước – Tân Vạn có lượng xe container và xe tải di chuyển nhanh. Các phương tiện lưu thông trong làn đường dành cho xe gắn máy cũng di chuyển với tốc độ cao. Chính vì vậy, các vụ TNGT đều do các lái xe không làm chủ tốc độ và xử lý tình huống không tốt dẫn đến tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận