Ducati bắc tiến sau khi đổi nhà phân phối mới

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 16/06/2021 11:13

9 tháng sau khi thay đổi nhà phân phối chính thức sang CT-Wearnes Việt Nam, thương hiệu mô tô thể thao Ducati đã chính thức đặt nền móng tại Hà Nội.

14
Ducati có đại lý mới tại Hà Nội sau khi thay đổi nhà phân phối hồi tháng 9 năm ngoái.

Đại lý Ducati ở Hà Nội có diện tích 800 m2 với phòng trưng bày và xưởng dịch vụ được thiết kế hiện đại, có địa chỉ số 03 - 05 đường Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên). Tòa nhà mới đánh dấu một bước tiến của thương hiệu Ducati tại Việt Nam, thị trường được đánh giá đang rất tiềm năng và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng GDP mạnh nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam cũng là một trong những thị trường có nhóm khách hàng Ducati trẻ nhất thế giới. Do đó, bằng việc kết nối trực tiếp với cộng đồng khách hàng tại thủ đô Hà Nội, Ducati Hà Nội hoạt động như một không gian trải nghiệm thương hiệu độc đáo dành cho những khách hàng tiềm năng của Ducati.

Ducati là một trong những thương hiệu mô tô hàng đầu của Ý và đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm. Ducati cũng đã đạt được thành tích xuất sắc khi xây dựng một cộng đồng chơi xe sôi động và phát triển mạnh mẽ.

Ý kiến của bạn

Bình luận